True Aussie Beef & Lamb: Tiêu chuẩn thịt bò Úc đáng tin cậy | Serumi





Harper's Bazaar_MLA hợp tác với Park Hyatt Saigon để giới thiệu món bò Úc_6

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam đã quen với thực phẩm nhập khẩu, trong đó, thịt bò và thịt cừu Úc đã trở thành lựa chọn phổ biến không chỉ của các nhà hàng mà còn của cả người tiêu dùng cá nhân.

Khi nói đến thịt bò, Úc là đặc biệt. Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên và nền văn hóa đa dạng, Úc còn được biết đến là quốc gia có nền công nghiệp sản xuất thịt bò và thịt cừu xuất khẩu với chất lượng tốt nhất thế giới.

Thịt bò Úc vẫn được ưa chuộng trên thị trường quốc tế và Việt Nam

Harper's Bazaar_MLA hợp tác với Park Hyatt Sài Gòn để giới thiệu món bò Úc_4

Úc có truyền thống hơn 200 năm sản xuất thịt bò, cừu và dê chất lượng, an toàn bằng cách sử dụng hệ thống quản lý toàn diện với phương pháp tiếp cận từ trang trại đến ngã ba. Ngành công nghiệp thịt đỏ của Úc có trách nhiệm và đáng tin cậy, với các tiêu chuẩn tỉ mỉ được đặt ra trong toàn ngành, từ chăn nuôi đến chế độ ăn, hệ thống truy xuất nguồn gốc, đến nhà máy.

Theo số liệu báo cáo của Meat & Livestock Australia (MLA – Hiệp hội thịt đỏ của Australia đại diện nghiên cứu và phát triển thị trường toàn cầu), Australia là nhà cung cấp lớn thứ hai, chiếm khoảng 18% thị trường nhập khẩu thịt bò (để giết mổ). của Việt Nam vào năm 2020-2021.

Đọc thêm:   Hướng dẫn làm son dưỡng bằng Vaseline và có màu | Tổng quát các thông tin về cách làm son dưỡng đúng nhất

Việt Nam là thị trường lớn thứ sáu và là một trong những thị trường xuất khẩu thịt bò Úc phát triển nhanh nhất trên thế giới kể từ năm 2018. Tổng kim ngạch xuất khẩu thịt bò tăng trưởng kỷ lục trong giai đoạn 2020. –21, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái lên 16.118 tấn, gấp đôi khối lượng trung bình của ba năm trước khi đại dịch bùng phát.

Thịt bò và cừu Úc thật: Tiêu chuẩn Úc cho thịt bò

Bên cạnh những lợi thế thiên nhiên phong phú vốn có của một quốc đảo, để tạo ra sự khác biệt và đạt được vị thế hàng đầu trên thị trường quốc tế, chính phủ Úc đã xây dựng các chương trình hỗ trợ toàn ngành thông qua các hoạt động của tổ chức MLA.

MLA chủ yếu tập trung vào hai lĩnh vực chính: hoạt động nghiên cứu và phát triển công nghệ chăn nuôi, xây dựng các quy định về chuỗi cung ứng thịt tiêu chuẩn; và các hoạt động quảng bá, phát triển thương hiệu bò Úc trên thị trường toàn cầu.

Đặc biệt, True Aussie Beef & Lamb (TABL) là thương hiệu chiến lược giáo dục người tiêu dùng về thịt bò và thịt cừu Úc, được MLA triển khai thành công tại 34 quốc gia.

MLA ra mắt Bò Úc và Thịt cừu True Aussie tại sự kiện kết hợp với Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn

Harper's Bazaar_MLA hợp tác với Park Hyatt Saigon để giới thiệu món bò Úc_1

Bếp trưởng điều hành Heath Gordon của Park Hyatt Saigon tại Bàn đầu bếp

Sự kiện ra mắt True Aussie Beef and Lamb tại Việt Nam là Tiệc bàn của Bếp trưởng kết hợp với Bếp trưởng Điều hành Heath Gordon tại Park Hyatt Sài Gòn.

Buổi tiệc có sự tham gia của các đầu bếp hàng đầu Việt Nam như Chef Hoàng Tùng đến từ nhà hàng Tung Dining 100 hàng đầu Châu Á, Chef Thierry Mounon đến từ nhà hàng La Villa và nhiều vị khách yêu quý.

Đọc thêm:   ?Mình thử làm Beauty Blogger!?! (có ổn không?) REVIEW Kem Chống Nắng JAYJUN GLITTER SUNCREAM ? | Bao quát các thông tin liên quan kem chống nắng jayjun chính xác nhất

Đầu bếp Heath chia sẻ:

“Lần đầu tiên hợp tác với True Aussie Beef and Lamb, chúng tôi muốn giới thiệu đến thực khách những món ăn được chế biến từ các giống bò và cừu khác nhau, được nuôi theo chế độ ăn kiêng đặc biệt. Hơn nữa, các món ăn được sắp xếp từ thịt sống đến thịt chín với phương pháp chế biến phù hợp, giúp thực khách khám phá lý do tại sao bò Úc là lựa chọn ưa thích của các đầu bếp trong thực đơn của các nhà hàng cao cấp ”.

Harper's Bazaar_MLA hợp tác với Park Hyatt Saigon để giới thiệu món bò Úc_3

Ẩm thực Úc là sự pha trộn của nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau do sự đa dạng của ẩm thực từ những người nhập cư Địa Trung Hải và Châu Á. Đây là lý do tại sao cà ri Úc là mì thịt nướng kiểu Ấn Độ, kiểu Á và kiểu Âu.

Tuy nhiên, điều độc đáo ở đây không phải là sự kết hợp văn hóa ẩm thực của các quốc gia này mà chính là sự sáng tạo và tinh tế trong phong cách nấu nướng của họ.

Có lẽ vì thế mà người nông dân Úc cũng mang rất nhiều giống bò ưu tú từ khắp nơi trên thế giới về và lai tạo tại Úc. Ví dụ, Black Angus từ Scotland, Wagyu từ Nhật Bản hoặc Charolais từ Pháp. Với chế độ ăn uống được điều chỉnh bởi MSA và môi trường sống trên đảo, thịt bò Úc đạt được độ mềm, mịn và hương vị đặc trưng của Úc, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Harper's Bazaar_MLA hợp tác với Park Hyatt Sài Gòn để giới thiệu món bò Úc_7

Bà Lan Hương, Giám đốc phát triển thị trường thịt bò Úc và thịt cừu thật tại Việt Nam

Bà Lan Hương, Giám đốc Phát triển Thị trường Thịt bò Úc và Thịt cừu True Aussie tại Việt Nam, cho biết:

“Tại Việt Nam, ngày càng nhiều người tiêu dùng tìm kiếm loại thịt bò chất lượng để mua trong siêu thị và chọn món trong nhà hàng.

Khi đi ăn ở ngoài, chúng tôi thấy nhiều nhà hàng thêm thịt bò vào thực đơn của họ và đầu bếp đang tìm kiếm sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng của mình. Đối với nấu ăn tại nhà, mọi người đang khám phá ra tính linh hoạt của thịt bò và sự đa dạng của các món ăn mà họ có thể nấu với nó, vì thịt bò bít tết, hầm, nướng, xào và lẩu ngày càng trở nên phổ biến.

Chúng tôi rất quan tâm đến việc tiếp tục cung cấp thêm kiến ​​thức cho người tiêu dùng Việt Nam về sự khác biệt của thịt bò Úc, giúp họ đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn và chia sẻ thông tin chi tiết với đầu bếp để họ hiểu rõ hơn về loại thịt bò mà họ chọn cho nhà hàng của mình. “

THÔNG TIN CHO BẠN

Thịt và Gia súc Úc (MLA) là hiệp hội phi lợi nhuận của Úc, được thành lập để hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh và xuất khẩu trong ngành xuất khẩu thịt đỏ của Úc thông qua các hoạt động: nghiên cứu thị trường, các hoạt động quảng bá và phát triển thị trường.

Thịt bò và cừu Úc thật (TABL) là một trong những thương hiệu chiến lược mà MLA sử dụng cho các hoạt động quảng bá, phát triển thị trường xuất khẩu các sản phẩm thịt bò, cừu, dê và bê, được triển khai rộng rãi tại 34 quốc gia trên thế giới.

  • PARK HYATT SAIGON RA MẮT CHOCOLATEERIE Đồ thủ công
  • RYAN’S GROCERY MANG ĐẾN THỰC PHẨM HỮU CƠ UY TÍN TỪ SINGAPORE
  • HÀNH TRÌNH CỦA HỌ: THAM QUAN TRANG TRẠI HỮU CƠ BELCAMPO

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

#True #Aussie #Beef #Lamb #Tiêu #chuẩn #thịt #bò #Úc #đáng #tin #cậy