Thời Trang Nữ

Thực đơn 7 ngày trong tuần và chế độ luyện tập giúp H’Hen Niê sở hữu body “vạn người mê” | Serumi

Dù ăn kiêng nhưng bữa ăn hàng ngày của H’Hen Niê luôn đa dạng và hấp dẫn, đây chính là bí quyết giúp nàng hậu “quốc dân” luôn giữ được vóc dáng hấp dẫn.

Thực đơn 7 ngày / tuần và chế độ tập luyện giúp H'Hen Niê sở hữu thân hình nuột nà

H’Hen Niê được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu thân hình hoàn hảo nhất nhì Vbiz. Xây dựng hình ảnh khỏe khoắn, quyến rũ, chân dài Ê Đê thường xuyên được cộng đồng mạng trầm trồ, xuýt xoa về thân hình không mỡ thừa, vòng eo nuột nà khoe cơ bụng nuột nà. Được biết, để đạt được kết quả hoàn hảo như hiện tại, cô đã phải tập luyện vô cùng vất vả. Thường xuyên được người hâm mộ hỏi về bí quyết “luyện” hình thể đẹp, cuối cùng H’Hen Niê cũng đã chính thức bật mí chi tiết thực đơn hàng ngày + các bài tập áp dụng để có thân hình nóng bỏng.

H'Hen Niê có thân hình nuột nà, khỏe khoắn theo phong cách phương Tây.
H’Hen Niê có thân hình nuột nà, khỏe khoắn theo phong cách phương Tây.

Nhìn vào thực đơn trong tuần của H’Hen Niê, có thể thấy cô rất chú trọng bổ sung các thực phẩm giàu chất đạm, chất xơ, chất béo thực vật. Bữa ăn của nữ hoàng có đầy đủ thịt, rau, trứng và hoa quả. Người đẹp sinh năm 1992 cũng chia sẻ, trứng luộc là món ăn thường ngày dù cô chỉ ăn lòng trắng trứng. Nó được biết đến là một món ăn phổ biến với những người tập gym vì nó bổ sung rất nhiều protein cho quá trình tăng cơ. Ngoài ra, H’Hen Niê luôn ăn gà, cá, bò, tôm – tất cả đều được luộc chín và không thêm gia vị.

Bữa ăn hàng ngày của H'Hen Niê tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, màu sắc bắt mắt nên luôn tạo được sự hấp dẫn và thích thú.
Bữa ăn hàng ngày của H’Hen Niê tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, màu sắc bắt mắt nên luôn tạo được sự hấp dẫn và thích thú.
Các loại trái cây như bơ, dâu tây, cà chua, táo,… được kết hợp với món chính để tiết kiệm thời gian.
Các loại trái cây như bơ, dâu tây, cà chua, táo,… được kết hợp với món chính để tiết kiệm thời gian.

Ăn uống thôi chưa đủ, H’Hen Niê còn rất chăm chỉ tập gym mỗi ngày, đặc biệt tập trung vào việc tạo cơ bắp và các bài tập để vòng một săn chắc, nở nang.

Bài tập bấm cơ đùi, giúp tăng kích thước vòng 3 được H'Hen thực hiện mỗi ngày.
Bài tập bấm cơ đùi, giúp tăng kích thước vòng 3 được H’Hen thực hiện mỗi ngày.
Hiện tại, vòng 3 của H'Hen Niê là 100cm.
Hiện tại, vòng 3 của H’Hen Niê là 100cm.
Người đẹp Ê Đê thường chọn các bài tập nặng như cử tạ, squats, cardio ... tại phòng gym.
Người đẹp Ê Đê thường chọn các bài tập nặng như cử tạ, squats, cardio … tại phòng gym.
H'Hen Niê cũng chia sẻ trên Instagram story của mình rằng cô đi bộ đường dài mỗi ngày để nâng cao thể trạng.
H’Hen Niê cũng chia sẻ trên Instagram story của mình rằng cô đi bộ đường dài mỗi ngày để nâng cao thể trạng.

Là người của công chúng, H’Hen Niê luôn quan tâm đến nhan sắc và không ngừng hoàn thiện. Ngoài ra, cô gái này luôn có một nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần thể thao mạnh mẽ. Hoa hậu chia sẻ bí quyết ăn kiêng hay quy trình tập luyện quan trọng vừa là để truyền cảm hứng cho mọi người, vừa có thêm nền tảng và động lực để trở thành phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình. Nếu H’Hen Niê làm được thì bất cứ cô gái nào cũng có thể làm được.

#Thực #đơn #ngày #trong #tuần #và #chế #độ #luyện #tập #giúp #HHen #Niê #sở #hữu #body #vạn #người #mê

SERUMI

SERUMI cung cấp các sản phẩm serum và mỹ phẩm bình dân giúp trị mụn, dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, SERUMI còn cung cấp các kiến thức tư vấn kĩ càng về chăm sóc da cho các nàng <3

Bạn cũng có thể thích..