Sức hút từ 3 nam Đại sứ thương hiệu Gucci đến từ Hàn và Trung Quốc | Serumi

Gucci vốn đã là một cái tên không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ thời trang. Nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp, sang trọng. Chính vì vậy, các đại sứ thương hiệu của Gucci cũng rất được săn đón.

Bởi lẽ, để trở thành đại sứ thương hiệu của hãng thời trang này, đây phải là những người có sức ảnh hưởng lớn và có gu thời trang hiện đại, vượt thời gian. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về Nam giới Đại sứ thương hiệu Gucci từ Hàn Quốc và Trung Quốc đại lục!

Đại sứ thương hiệu Gucci - Từ Kpop đến Trung Quốc đại lục

Thương hiệu thời trang Gucci

Gucci còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Ngôi nhà của Gucci. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, là biểu tượng thời trang được hình thành từ tinh hoa của 3 kinh đô thời trang lớn trên thế giới: Anh, Ý và Pháp.

Được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio tại Ý, đến nay, sau hơn 100 năm phát triển, Gucci đã trở thành cái tên không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tín đồ thời trang cao cấp. Gucci cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp bao gồm túi xách, đồ may sẵn, giày dép, phụ kiện, đồ trang điểm, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa.

Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci

Năm 2019, thương hiệu thời trang này sở hữu và vận hành 487 cửa hàng với hơn 17.000 nhân viên trên khắp thế giới. Theo báo cáo thống kê, doanh thu năm 2021 ước tính đạt 9,7 tỷ euro (tương đương 11,02 tỷ USD). Doanh thu này tăng 31,2% so với năm 2020, vượt mức trước đại dịch. Một con số đáng mơ ước của nhiều thương hiệu thời trang.

Nhà Gucci

Chính vì sự xa xỉ, cùng với những thiết kế sang trọng, lịch lãm mà Gucci khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Cùng với đó, các đại sứ thương hiệu của Gucci cũng có tầm ảnh hưởng lớn.

Đại sứ thương hiệu Gucci toàn cầu Lee Jung Jae

Hàn Quốc là thị trường lớn của Gucci. Những năm gần đây, nhà mốt này có xu hướng lựa chọn những gương mặt có tầm ảnh hưởng từ K-pop, C-pop nói riêng và châu Á nói chung. Đây cũng là điều khá dễ hiểu khi thương hiệu này đang có ý định chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng tại đây.

Thông tin cơ bản về Lee Jung Jae

Lee Jung Jae (이정재) sinh ngày 15 tháng 12 năm 1972. Anh là một diễn viên, người mẫu và doanh nhân Hàn Quốc. Ra mắt công chúng với vai trò người mẫu thời trang, Lee Jung Jae từng bước lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được công chúng đón nhận nhờ khả năng diễn xuất.

Đọc thêm:   Dr. Khỏe - Tập 698: Cải bẹ xanh trị viêm họng | Khái quát những nội dung về cách diệt chấy bằng máy sấy tóc chính xác nhất

Diễn viên Lee Jung Jae

Nam diễn viên được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình thành công như: Feelings (1994), Sandglass (1995) … Sự nghiệp điện ảnh của anh bắt đầu cất cánh sau thành công trong An Affair (1998). Với City of the Rising Sun (1999), nam diễn viên đã giành được giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Năm 2021, Lee Jung Jae tiếp tục gây ấn tượng với khán giả với vai diễn Seong Gi Hun trong Squid Game – Trò chơi câu mực do Netflix sản xuất. Nhờ vai diễn này, nam diễn viên trở thành ngôi sao quốc tế và được nhiều người biết đến.

Nam diễn viên Lee Jung Jae trong Squid Game

Không chỉ dừng lại ở vai trò diễn viên, nam diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ tài kinh doanh. Hiện tại, Lee Jung Jae đang sở hữu một chuỗi nhà hàng tại Seoul. Bên cạnh đó, anh còn thành lập một số doanh nghiệp, trong đó có Công ty Phát triển Seorim C&D.

Đại sứ thương hiệu Gucci Lee Jung Jae

Không chỉ được biết đến là một diễn viên, một doanh nhân thành đạt, Lee Jung Jae còn hớp hồn nhiều người hâm mộ nhờ phong cách thời trang tinh tế, sang trọng. Đó là lý do sau thành công của Squid Game, ngày 11/11/2021, nam diễn viên chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Gucci.

Lee Jung Jae chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Gucci

Phát biểu trước giới truyền thông, đại diện thương hiệu thời trang Ý đã dành nhiều lời khen có cánh cho nam diễn viên này: “Lee Jung Jae được cả thế giới yêu mến khi là nghệ sĩ đại diện cho Hàn Quốc, sở hữu thành công trong sự nghiệp và gu thời trang tinh tế, tương đồng với thương hiệu này bản sắc của Gucci. “

Trước đó, Lee Jung Jae khiến cộng đồng mạng phấn khích khi đăng tải bức ảnh chụp cùng Chủ tịch Gucci lên trang Instagram cá nhân vào ngày 8/11/2021. Sau khi tin chính thức được công bố, nam diễn viên đã có động thái ăn mừng bằng cách đăng một loạt ảnh tạo dáng. trong quần áo Gucci.

Vẻ đẹp khiến nhiều phụ nữ tuổi tứ tuần điêu đứng

Đại sứ thương hiệu Gucci Lee Jung Jae

Dù đã bước qua tuổi ngũ tuần nhưng không thể không nói rằng khí chất của Lee Jong Jae vẫn khiến nhiều phụ nữ mê mẩn. Lịch lãm, sành điệu, phong cách quý ông có lẽ là những mỹ từ dành cho vị đại sứ thương hiệu Gucci này.

Lee Jung Jae lịch lãm trong thiết kế suit của Gucci

Không khó để nhận ra thần thái của nam diễn viên trong trang phục Gucci với vai diễn mới này. Lee Jung Jae không ngại diện một thiết kế suit với thiết kế lông vũ trên tay khá lạ mắt nhưng rất sang trọng. Và phải khẳng định lại rằng, phong cách của nam diễn viên rất phù hợp với những gì nhà mốt Gucci đang theo đuổi. Đó là: Tính cách mạnh mẽ, lôi cuốn và táo bạo.

Diễn viên Trò chơi câu mực mặc váy thiết kế cách tân của Gucci

Đại sứ thương hiệu Gucci Kai (EXO)

Sau Lee Jung Jae, hàng loạt tên tuổi K-pop khác cũng được Gucci lựa chọn làm đại sứ thương hiệu. Trong đó có nam ca sĩ 9x, Kai (EXO).

Thông tin cơ bản về Kai

Kai tên thật là Kim Jong In (김종인). Anh sinh ngày 14 tháng 1 năm 1994 tại Suncheon, tỉnh Nam Jeolla, Hàn Quốc. Kai vừa là ca sĩ, diễn viên và vũ công tại Hàn Quốc. Ra mắt công chúng vào năm 2011 với tư cách là thành viên đầu tiên của EXO, Kai nhanh chóng chứng tỏ thực lực và khả năng của mình trong làng giải trí.

Đọc thêm:   ĐẸP VỚI PHUN XĂM THẨM MỸ | XỬ LÝ NỀN MÔI CŨ, NÂNG TÔNG MÀU MÔI | Tổng hợp những kiến thức liên quan đến dặm lại môi đầy đủ nhất

Hình ảnh nam ca sĩ, diễn viên Kai EXO

Năm 2019, Kai trở thành thành viên của SuperM, nhóm nhạc đặc biệt do SM Entertainment và Capitol Records thành lập, chuyên hoạt động tại thị trường Mỹ. Nhóm ra mắt với mini-album đầu tiên SuperM vào ngày 4 tháng 10 năm 2019. Năm 2020, Kai ra mắt với tư cách ca sĩ solo với mini-album đầu tiên: Kai (开).

Sự nghiệp diễn xuất của Kai bắt đầu vào năm 2017 với bộ phim Andante của đài KBS. Nhờ tài năng và khả năng diễn xuất chân thực, Kai được nhiều khán giả yêu mến và mong chờ những bộ phim tiếp theo có sự tham gia của anh.

Động thái khẳng định Kai trở thành đại sứ thương hiệu Gucci

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên mà Kai Exo còn được chú ý với tư cách là một fashionista, ông hoàng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc.

Kai luôn được giới truyền thông mệnh danh là “con cưng” của Gucci khi liên tục xuất hiện trên báo, lookbook và tạo dáng tại các sự kiện của nhà mốt Ý này. Thậm chí, báo chí luôn ưu ái nhắc đến Kai với tư cách là đại sứ thương hiệu Gucci đến từ K-pop.

Kai được biết đến là con cưng của Gucci

Sau khi chính thức công bố Lee Jung Jae là đại sứ thương hiệu, nhiều làn sóng dư luận đã công kích Kai, với hàm ý mỉa mai nam ca sĩ. Tuy nhiên, động thái của nhà Gucci đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng của ông đối với nhà mốt này. Cụ thể, vào ngày 28/11, trong tất cả các bài đăng trên Instagram liên quan đến Kai, Gucci đồng loạt thêm cụm từ “Đại sứ thương hiệu toàn cầu” để đáp trả những tin đồn không hay về vũ công chính của EXO. . Động thái này dường như ngầm khẳng định Kai là một trong những đại sứ Gucci toàn cầu của nhà mốt Ý.

Kai chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Gucci

EXO Kai – Biểu tượng thời trang sành điệu của làng giải trí Hàn Quốc

Kai đã chứng tỏ sức hút và sự đa dạng của mình qua nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ photobook, teaser cho đến MV đều được anh đầu tư kỹ lưỡng cho những bộ hình hoành tráng. Cùng với thần thái và khả năng trình diễn xuất sắc, nam ca sĩ đã khiến bao trái tim phụ nữ phải điêu đứng vì vẻ quyến rũ của mình.

Biểu tượng thời trang thời thượng

Trước khi được xác nhận là đại sứ toàn cầu của Gucci, Kai cũng là một fan ruột của nhà mốt này. Anh chàng liên tục diện những món đồ thời trang của nhà mốt. Ngay cả những món đồ lạ cũng được Kai tiêu hóa một cách dễ dàng.

Từ thời trang công sở đến đời thường, Kai đều gây chú ý nhờ những bộ cánh ấn tượng. Trong chương trình truyền hình “I Live Alone” do đài MBC sản xuất, nam ca sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi tủ đồ của mình: gọn gàng, ngăn nắp. Nó thể hiện tinh thần nghiêm túc của anh ấy đối với thời trang.

Nam ca sĩ dễ thương dù với phong cách đời thường

Đại sứ thương hiệu Gucci tại Trung Quốc – Xiao Zhan

Ngày 22/10/2021, thông qua bài đăng chính thức từ Gucci, Tiêu Chiến chính thức có tên trong hàng ngũ đại sứ thương hiệu Gucci cùng với những tên tuổi nổi tiếng như Lý Vũ Xuân, Nghê Ni.

Đọc thêm:   Dưỡng da mỹ phẩm Nội địa Trung SIÊU RẺ LUCENBASE? TOP 5 serum bán chạy nhất !!!! | Tổng hợp những nội dung liên quan serum dưỡng da giá rẻ đúng nhất

Thông tin cơ bản về Xiao Zhan

Xiao Zhan được công chúng biết đến với vai trò là một diễn viên kiêm ca sĩ người Trung Quốc. Anh sinh ngày 5 tháng 10 năm 1991. Ra mắt công chúng với vai trò ca sĩ trong nhóm XNINE, anh từng bước lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều tình cảm của công chúng và khán giả.

Nam thần Tiêu Chiến

Năm 2016, Tiêu Chiến bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Những bộ phim tiêu biểu giúp tên tuổi của nam diễn viên được nhớ đến bao gồm: Trần Tinh Lệnh (2019), Khanh Du Niên (2019), Lang thần thái thượng (2020) và Đại lục Douluo (2021).

Đại sứ thương hiệu mới của Gucci - Tiêu Chiến

Thành công của bộ phim Trần Tinh Lệnh đã khiến nó gắn liền với tên tuổi của anh. Tuy nhiên, sau bước đột phá này, nam diễn viên đã phải trải qua cơn bão mạng và hứng chịu làn sóng tẩy chay lớn nhất trong sự nghiệp vì những hành động quá khích của người hâm mộ trước bạn diễn. fanfiction. Xong, anh chàng cũng tìm được hình ảnh và chính thức trở thành gương mặt được nhà mốt Ý chọn làm đại sứ thương hiệu.

Xiao Zhan – “Nàng thơ” của nhà mốt Gucci tại Trung Quốc đại lục

Vào ngày 22 tháng 10 năm 2021, nhà mốt Gucci đã đăng tải video quảng cáo cho sản phẩm của Tiêu Chiến với dòng trạng thái: “Đại diện thương hiệu Tiêu Chiến đã trình diễn dự án hình ảnh sáng tạo mới của GUCCI mang hình ảnh sáng tạo mới của GUCCI biểu tượng thẩm mỹ siêu thực của thương hiệu.” Trong video này, nam diễn viên hóa thân thành nhiều phong cách khác nhau và kết thúc bằng việc đến Gucci để bắt đầu một hành trình mới.

Tiêu Chiến trong thiết kế của nhà mốt Gucci

Phát biểu trước giới truyền thông, Tiêu Chiến cho biết: “Tôi rất vinh dự khi trở thành gương mặt đại diện cho Gucci. Tôi luôn ngưỡng mộ gu thiết kế mạnh mẽ của thương hiệu, ngôn ngữ thời trang lãng mạn của Michele. Điều đó cũng khiến tôi say mê. Tôi sẽ đồng hành cùng Gucci trong tương lai gần để khám phá thêm nhiều trải nghiệm thời trang bất tận. ”

Phong cách thời trang của Đại sứ thương hiệu Gucci Tiêu Chiến khiến nhiều người đứng ngồi không yên

Trẻ trung, năng động, lịch lãm… Tiêu Chiến có nhiều hóa thân đa dạng phù hợp với từng dịp. Việc Xiao Zhan được chọn làm đại sứ thương hiệu tại thị trường Trung Quốc của nhà mốt Gucci càng chứng tỏ hướng đi của nhà mốt này tại đại lục. Nó gần gũi hơn với thế hệ người tiêu dùng trẻ. Không thể phủ nhận rằng hình ảnh của nam diễn viên này có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Trung Quốc.

Trẻ trung, năng động và thanh lịch

Gần đây, thông tin về Đại sứ thương hiệu Gucci. Thần thái của những nam thần này đã góp phần tạo thêm sức hút cho thương hiệu thời trang xa xỉ và cao cấp. Đừng quên ghé thăm Serumi thường xuyên để cập nhật những thông tin thời trang mới nhất nhé!

#Sức #hút #từ #nam #Đại #sứ #thương #hiệu #Gucci #đến #từ #Hàn #và #Trung #Quốc