Những từ khóa trên bao bì mỹ phẩm thiên nhiên bạn cần hiểu trước khi mua | Serumi





Khi chọn mua mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm hữu cơ, bạn nên chú ý đến các từ khóa quảng cáo trên bao bì sản phẩm.

Chăm sóc sinh thái: Xu hướng mỹ phẩm hữu cơ đang phát triển mạnh mẽ

Trong những năm qua, các sản phẩm chăm sóc da đôi khi vượt quá giới hạn an toàn, sử dụng các thành phần gây rủi ro cho người tiêu dùng. Hầu hết các vấn đề đều bắt nguồn từ việc sử dụng các thành phần độc hại ở nồng độ cao, gây hại cho người sử dụng. Từ đó nảy sinh một quan niệm sai lầm rằng phụ nữ sẽ phải hy sinh sức khỏe và sự an toàn để làm đẹp.

Đọc thêm:   5 CÁCH LÀM MỚI BẢN THÂN | Thay đổi cuộc sống | Sunhuyn | Tất tần tật những thông tin về cách chăm sóc bản thân mới cập nhật

Ngày nay, việc sử dụng các sản phẩm xanh sạch đang là xu hướng của thời đại và ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Từ thực phẩm hữu cơ cho đến các sản phẩm được làm bằng nguyên liệu hữu cơ, công nghệ làm đẹp cũng đang dần hướng tới những lựa chọn hoàn toàn tự nhiên, an toàn và thân thiện với làn da.

Tại châu Á, chăm sóc da sinh thái đã trở thành một xu hướng làm đẹp mới. Ngay cả những cường quốc về chăm sóc sắc đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản,… cũng khó có thể trụ vững trước cơn bão mỹ phẩm hữu cơ.

Khái niệm “vẻ đẹp tức thì” đã được thay thế bằng khái niệm “vẻ đẹp lâu dài” khi phụ nữ hiện đại chọn cách chăm sóc da bằng các sản phẩm hữu cơ được chắt lọc từ thiên nhiên.

Những từ khóa cần hiểu khi mua mỹ phẩm thiên nhiên

Đồng bằng / Tự nhiên

Từ khóa này hầu như không có ý nghĩa gì khác ngoài quảng cáo, ít nhất là về mặt pháp lý. Có thể hiểu rằng một hay nhiều thành phần trong mỹ phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nếu trên bao bì, thành phần tự nhiên nằm ở cuối danh sách thành phần, thì loại mỹ phẩm này chắc chắn không phải tự nhiên.

Đọc thêm:   Sunday Talk - Jan 30, 2022 - Cú BOUNCE đã diễn ra. CONTINUE OR SHORT-LIVED? | Khái quát những nội dung nói về giay thom bounce đúng nhất

Hữu cơ / hữu cơ

Bạn có thể dựa vào từ khóa này. Để đủ điều kiện là hữu cơ, một sản phẩm phải sử dụng các thành phần đã được chứng nhận hữu cơ bởi một tổ chức đáng tin cậy, chẳng hạn như Hiệp hội Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) hoặc Ủy ban Châu Âu. Thành phần hữu cơ được trồng tự nhiên, không phân bón hóa học, không có thành phần biến đổi gen.

Không độc hại / Không độc hại

Một từ khóa hô khẩu hiệu để quảng cáo. Khi mỹ phẩm được in dòng chữ không độc hại, có nghĩa là mỹ phẩm không sử dụng hóa chất gây ung thư, dẫn đến các bệnh thần kinh hoặc gây hại cho hệ thống nội tiết tố. Bao gồm paraben, phthalates, formaldehyde, các thành phần gốc dầu mỏ …

Đọc thêm:   TOP 9 máy triệt lông tốt nhất hiện nay: an toàn, hiệu quả nhanh, tiết kiệm chi phí | Serumi

Không gây dị ứng / không gây dị ứng

Sản phẩm ngụ ý rằng các thành phần tinh khiết hơn và ít gây dị ứng hơn so với các sản phẩm tương tự của các thương hiệu khác. Từ khóa này cũng chủ yếu dành cho mục đích quảng cáo. Hầu như không có luật nào cấm nhà sản xuất in dòng chữ này trên bao bì sản phẩm.

Vegan / thuần chay

Đối với những người mong muốn không sử dụng các thành phần mỹ phẩm có nguồn gốc từ động vật, đây là một từ khóa quan trọng. Trước tiên, bạn cần hiểu rằng mỹ phẩm thuần chay không nhất thiết phải là mỹ phẩm hữu cơ, và mỹ phẩm hữu cơ không nhất thiết phải thuần chay. Mỹ phẩm thuần chay có thể sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ dầu mỏ (như parafin, dầu khoáng)… hãy đọc kỹ thành phần trên bao bì sản phẩm trước khi mua.

  • MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN PHẢI ĐẢM BẢO NHỮNG TIÊU CHUẨN NÀO?
  • BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA GEISHA TẤT CẢ TỪ THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

#Những #từ #khóa #trên #bao #bì #mỹ #phẩm #thiên #nhiên #bạn #cần #hiểu #trước #khi #mua