
Bên cạnh việc tân trang cho những mẫu túi cổ điển, các thương hiệu xa xỉ cũng rục rịch tung ra những mẫu túi “IT Bag” với hình dáng hoàn toàn mới. Đa dạng về kích cỡ, màu sắc, chất liệu cũng như hình dáng, 8 thiết kế túi dưới đây sẵn sàng “đốn tim” bất kỳ thiếu nữ nào đang tìm kiếm một chiếc túi đẹp, thời trang mà vẫn có giá trị sử dụng hàng ngày. căng. Bạn đã tìm thấy “túi hàng ngày” của mình chưa? Dưới đây là 8 “Túi IT” năm 2022 bạn cần biết.
1. Chanel 22
Từ bộ sưu tập xuân hè 2022, mọi sự chú ý của các tín đồ thời trang đã vô tình đổ dồn vào chiếc túi tote 22 của Chanel. Hình chữ nhật giống như một chiếc túi tote phóng khoáng, Chanel 22 gây ấn tượng với bề mặt lớn và bề mặt da dẻo dai, họa tiết hình bầu dục lớn và dây xích bằng da nổi tiếng của nhà mốt Pháp.
Tuy không phải là chiếc túi có hình dáng hầm hố nhưng nó lại là làn gió mới khiến Chanel 22 nhanh chóng thu hút nhiều tín đồ mua sắm.


2. Túi đi chợ Saint Laurent Icare Maxi
Đúng như tên gọi, “IT Bag” của Saint Laurent là một chiếc giỏ “đi chợ”. Kích thước túi lớn, tay cầm chắc chắn nhưng vẻ ngoài sang trọng, bề mặt da bê trứng cá muối, lớp đệm cá tính, chiếc túi đựng đồ Saint Laurent Icare Maxi vẫn tạo cảm giác thanh lịch và thời trang cho phái đẹp ngay cả khi có quá nhiều đồ. Túi chỉ có một màu đen, giá dao động từ 90 đến hơn 100 triệu đồng.



3. Balenciaga Le Cagole
Được coi là hậu duệ của chiếc City Bag Y2K nổi tiếng, Le Cagole có thiết kế hiện đại và thời thượng hơn. Một mẫu túi Y2K nhỏ nhắn, với kiểu dáng hình bán nguyệt cá tính và những chiếc đinh tán tinh tế, chiếc túi này được kỳ vọng sẽ tiếp tục vững bước trên đường đua xu hướng trong thời gian tới.


4. Tam giác Prada
Không ngoa khi nói mẫu túi tam giác của Prada là “chân ái” của các sao châu Á, đặc biệt là thị trường Kbiz và Cbiz. Chi mạnh tay cho quảng cáo, Prada đã rất thành công khi đưa mẫu túi Prada Triangle trở thành mẫu phụ kiện được khao khát nhất đầu năm nay. Nói như vậy không có nghĩa là chiếc túi này thiếu đi sự quyến rũ. Với thiết kế hộp tam giác độc đáo dựa trên logo, cũng như bảng màu rực rỡ, mẫu túi tam giác có nhiều chức năng và phong cách hơn bạn nghĩ. Trên hết, nó đại diện cho phong trào logomania (ứng dụng logo thương hiệu) ở một cấp độ mới.

5. Sự rung cảm của Dior
Sự xuất hiện của những chiếc túi với hình dáng năng động, thể thao đánh dấu bước chuyển mình táo bạo và mang tính lịch sử của một thương hiệu cổ điển như Dior. Dior Vibe là một trong những sản phẩm đại diện cho tầm nhìn mới của Maria Grazia Chiuri. Hình dáng bán nguyệt đơn giản nhưng trẻ trung, họa tiết chần bông đặc trưng Art Dicor và trên hết, Dior Vibe tuy độc đáo nhưng vẫn đầy nữ tính và sang trọng – những dấu ấn đặc trưng trong DNA của nhà mốt.


6. Miu Miu Quilted Hobo
Tiếp tục viết nên thành công cuối năm 2021 với chiếc váy hạ eo “cháy hàng”, Miu Miu tiếp tục biến khách hàng thành những quý cô kiêu kỳ với chiếc túi Miu Miu Matelassé Hobo. Hình dáng hobo, kết hợp với kỹ thuật tạo dáng điêu luyện, mang chút màu sắc đương đại kết hợp cổ điển, chiếc túi này sẽ khiến bất cứ cô gái nào mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

7. Lola Burberry
Thoát khỏi cái bóng quá lớn của “Burberry Check”, nhà mốt Anh Quốc đang bắt đầu dấn thân vào cuộc chơi túi đương đại với những thiết kế thời thượng và mới mẻ. Có thể cho rằng Burberry Lola là chiếc “IT Bag” bán chạy nhất của công ty với thiết kế kiểu chần bông hình học trung tính với khóa mở “TB” bằng vàng sáng bóng. Một mẫu túi với phom dáng cổ điển nhưng luôn có sự phá cách và mới mẻ.


8. Fendigraphy
Một chùm chìa khóa, một thỏi son hay một chiếc airpod, … bạn sẽ không thể đựng được nhiều trong Fendigraphy, nhưng nó vẫn là một chiếc túi siêu “hot” bởi thiết kế lạ mắt chưa từng có. Fendi đã đẩy tất cả “sự chú ý” để có được hình dáng độc đáo cho thiết kế này, một hình bán nguyệt thực sự có thể đeo trên vai hoặc trên mu bàn tay.



#Lộ #diện #mẫu #túi #xách #Bag #Hoàn #thiện #về #cả #thẩm #mỹ #lẫn #giá #trị #sử #dụng #cao