Làm ngay 6 điều này vào buổi sáng để hạnh phúc hơn trong công việc | Serumi

Những gì bạn làm vào buổi sáng sẽ quyết định một ngày của bạn diễn ra như thế nào. Dưới đây là những cách hữu hiệu để bạn cải thiện tâm trạng, bắt đầu một ngày làm việc hứng khởi.

Bạn có biết, cách chúng ta bắt đầu buổi sáng có thể xác định trạng thái tinh thần của chúng ta trong suốt thời gian còn lại trong ngày?

Đọc thêm:   Đặng Duy Long Chia Sẻ Về Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Người Mình Và Những Hình Xăm Nặng | Khái quát các kiến thức nói về hình ảnh xăm mới cập nhật

Đối với khá nhiều người trong chúng ta, buổi sáng là khoảng thời gian chứa đầy những trải nghiệm căng thẳng với lịch trình bận rộn và công việc phía trước.

Để cảm thấy hạnh phúc hơn trong ngày làm việc, hãy xem lại các thói quen buổi sáng của bạn để tìm ra hạnh phúc thực sự trong công việc của bạn là gì. Không nhất thiết phải là chúng ta hạnh phúc, đó có thể chỉ đơn giản là tìm thấy một khoảnh khắc bình yên trong nội tâm hoặc dành thời gian cho bản thân giữa nhịp sống hối hả và bận rộn của cuộc sống công việc.

Đọc thêm:   Chân váy xếp ly vải nhũ hàng QC loại 1 | Bao quát những thông tin nói về chân váy xếp ly dài mặc với áo gì đúng nhất

Hạnh phúc có thể có ý nghĩa rất lớn đối với những người khác nhau, và nếu bạn không biết phải làm gì cho bản thân, hãy tự hỏi bản thân: “Tôi muốn ngày của mình”, nhà tâm lý học lâm sàng Adjoa Osei nói. thế nào? “. Hãy mơ một chút về ngày vui của bạn” trông như thế nào, bạn tương tác với ai, nó bắt đầu như thế nào.

Đọc thêm:   Thẻ Dục Thẩm Mỹ Giảm Béo 2015 Aerobics Giảm Béo Eo Thon Hay Nhất | Tóm tắt những thông tin liên quan đến aerobic tong hop chính xác nhất

Mục tiêu ở đây là chúng ta biến buổi sáng thành thời gian để mong đợi mỗi ngày thay vì lo lắng. Dưới đây là những cách tuyệt vời để bắt đầu buổi sáng của bạn:

1. Uống cốc nước đầu tiên sau khi thức dậy


Làm 6 điều này vào buổi sáng để hạnh phúc hơn khi làm việc - 1

Làm 6 điều này vào buổi sáng để hạnh phúc hơn khi làm việc - 2

Uống đủ nước là một mẹo thiết thực để giữ cho cơ thể bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày. Osei nói rằng không uống đủ nước vào buổi sáng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể bạn sau này.

Chuyên gia cho biết: “Nhiều người thường thức dậy vội vàng để làm điều này điều nọ, sau đó bị mất nước và cảm thấy bất an, thậm chí đau đầu suốt cả ngày. Đó là lý do tại sao Osei luôn khuyên khách hàng của mình nên uống nước vào buổi sáng.

Đây là một ví dụ về một thay đổi đơn giản nhưng quan trọng mà bạn có thể thực hiện để thay đổi một ngày của mình trở nên tốt đẹp hơn. Hãy nghĩ đến những điều nhỏ nhất bạn có thể làm để tạo ra những thay đổi có ý nghĩa.

2. Tận dụng tối đa thời gian của bạn và chọn một hoạt động mà bạn thích làm trước tiên

Melody Wilding, một huấn luyện viên và là tác giả của “Hãy tin vào bản thân: Ngừng suy nghĩ quá nhiều và khơi dậy cảm xúc của bạn để thành công trong công việc”. thành công trong công việc “) khuyên mọi người nên bắt đầu ngày mới của mình bằng một hoạt động có ý nghĩa và lấy bản thân làm trung tâm như yoga, thiền hoặc viết nhật ký …

Cô nói: “Bạn sẽ cảm thấy kiểm soát được ngày của mình nhiều hơn khi bắt đầu buổi sáng với thứ gì đó bạn chọn trước khi bắt đầu ngày làm việc.

Hãy nhớ rằng hoạt động này thú vị và hữu ích cho những người khác, nhưng nó có thể không hiệu quả với bạn. “Đối với một số người, ngồi yên lặng khi tắt đèn và tất cả các thiết bị phát ra âm thanh có thể mang lại cho họ cảm giác bình tĩnh, thoải mái nhưng lại có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. Một số người thích các hoạt động vận động và đối với họ, lắc lư hoặc thư giãn bằng âm nhạc là điều họ yêu thích ”, Osei nói.

3. Đối xử với căng thẳng tại nơi làm việc như tắc đường

Hãy làm ngay 6 điều này vào buổi sáng để hạnh phúc hơn khi làm việc - 3

Dù bạn là ai, sẽ có những buổi sáng ít lý tưởng hơn. Đó có thể là khi bạn gặp vấn đề về giao thông hoặc hôm nay đường đi làm bỗng đông đúc và bạn đến trễ một cuộc họp. Bạn bắt đầu cảm thấy vận rủi đến với mình kể từ thời điểm đó.

Hãy dành thời gian bình tĩnh hít thở sâu. Theo Wilding, một đến hai phút hít thở sâu có thể giúp bạn thiết lập lại hệ thần kinh, lấy lại sự bình tĩnh nhất định. Wilding cũng gợi ý rằng mọi người nên đơn giản hóa những căng thẳng mà họ đang trải qua.

“Bạn có thể làm cho các yếu tố gây căng thẳng của bạn trở nên cụ thể hơn bằng cách vẽ một hình chữ nhật trên giấy và viết nguệch ngoạc về sự thất vọng của bạn. Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là xé tờ giấy và vứt nó đi”, cô gợi ý.

4. Tạo ranh giới giữa bạn và những thói quen buổi sáng khiến bạn tiêu hao

Hãy nghĩ về điều gì đang khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn vào buổi sáng. Như chuyên gia Osei gợi ý, nhiều người trong chúng ta thường chọn kiểm tra email công việc là việc đầu tiên chúng ta làm hàng ngày.

“Nếu việc tìm điện thoại để kiểm tra tin nhắn công việc là việc bạn làm mỗi sáng và nó thực sự khiến bạn căng thẳng, hãy tìm cách tạo ra ranh giới ngăn cách bạn với những thói quen đó. Nếu bạn muốn xem tin tức vào buổi sáng, điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn phải lấy điện thoại ngay khi thức dậy.

Bạn có thể thử đặt điện thoại vào ngăn kéo để đảm bảo rằng ngay sau khi thức dậy, bạn không phải bật điện thoại và trượt ngón tay qua điện thoại để kiểm tra tin nhắn công việc. Bằng cách đó, bạn đang tạo ra một hoặc hai hoạt động giữa bạn và thói quen bạn không thích. Mục tiêu ở đây là tạo ra một vùng đệm giữa các hoạt động tiêu hao năng lượng của bạn và những hoạt động giúp bạn tràn đầy năng lượng, ”cô nói.

5. Kiểm tra cơ thể nếu bạn cảm thấy căng thẳng khi thức dậy

Nếu bạn thấy mình luôn căng thẳng khi thức dậy, hãy dành thời gian để thực sự chăm sóc và yêu thương cơ thể của mình.

“Bạn có cảm thấy căng ở vai không? Bạn có đang nghiến chặt hàm của bạn không? Cơ thể bạn có cảm thấy căng thẳng không? Khi nhận ra những dấu hiệu căng thẳng từ bên trong cơ thể, bạn cần chú ý đến điều đó và xây dựng chế độ luyện tập cho riêng mình, tạo ra những trải nghiệm mới cho bản thân ”, Cicely Horsham-Brathwaite, chuyên gia sức khỏe tâm thần Li cho biết.

Theo cô, các hoạt động giúp thư giãn cơ bắp, tập thể dục giải phóng các nhóm cơ như đi bộ ngắn bên ngoài có thể giúp giải quyết tình trạng căng thẳng thể chất này.

6. Nhận ra rằng hạnh phúc không nhất thiết phải đến từ công việc của chính bạn

Hãy làm ngay 6 điều này vào buổi sáng để hạnh phúc hơn khi làm việc - 4

Lời khuyên này rất hữu ích khi bạn muốn biết hạnh phúc của mình đến từ đâu. Rất có thể bạn đang tìm kiếm nó ở những nơi sai.

“Công việc không nhất thiết phải là thứ góp phần mang lại hạnh phúc cho bạn. Mong bạn mang lại hạnh phúc cho công việc ”, Horsham-Brathwaite chia sẻ. “Đó là một sự thay đổi tư duy cần thiết để mở rộng định nghĩa của bạn về hạnh phúc, nó không còn phụ thuộc quá nhiều vào điều kiện của nơi làm việc của bạn.”

Hiểu rằng bạn có thể hạnh phúc bất kể những điều như công việc của bạn thành công như thế nào ngày hôm nay sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. Đó là một bài học quan trọng sẽ giúp bạn rất nhiều trong những ngày tới.

Nguồn: http: //thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-ngay-6-dieu-nay-vao-buoi-sang-de-hanh-phuc-hon …

#Làm #ngay #điều #này #vào #buổi #sáng #để #hạnh #phúc #hơn #trong #công #việc