Sức Khỏe

Jordan Yeoh Fitness Channel – Viên ngọc mới trong làng Home Workout | Serumi

Trong thời kỳ dịch bệnh, các phòng tập thể dục, thể thao ngoài trời trở nên xa vời đối với hầu hết mọi người. Do đó, các kênh thể dục và phong cách sống trên các nền tảng truyền thông xã hội như YouTube và Facebook đã trở nên quen thuộc với những người đam mê thể dục nói chung. Tuy nhiên, một kênh thể dục cần nhiều yếu tố để hữu ích cho người xem và Jordan Yeoh fitness là một trong những kênh thể hình mà tôi, một người tập Men Physique, thấy vô cùng hữu ích.

Về Jordan Yeoh

Jordan Yeoh là một huấn luyện viên cá nhân. Anh ấy gầy đến mức khó tin do không dung nạp thức ăn, cũng như mặc cảm về cơ thể khi để mình quá béo. Câu chuyện của Jordan thay đổi khi anh bắt đầu tập luyện 5 ngày một tuần để trở thành huấn luyện viên. Các bài tập của anh ấy thiên về tiêu thụ calo một cách có hệ thống và được sắp xếp thành các cấp độ để giúp người xem dễ dàng hình dung mức độ của bản thân. Trên tất cả, Jordan luôn chia sẻ bất cứ điều gì có thể để giúp mọi người không bị cuốn vào những trải nghiệm mà anh có được khi còn trẻ.

Jordan Yeoh (Ảnh: Internet).
Jordan Yeoh (Ảnh: Internet).
Jordan Yeoh (Ảnh: Internet).
Jordan Yeoh (Ảnh: Internet).
Jordan Yeoh (Ảnh: Internet).
Jordan Yeoh (Ảnh: Internet).

Jordan Yeoh Fitness – Để có thân hình đẹp hơn

Và trọng tâm của ngày hôm nay, Kênh YouTube Jordan Yeoh Fitness, được tạo ra với tâm trí của Jordan để mọi người có thể tìm thấy các phương pháp tập luyện phù hợp với mình. Hôm nay, mình sẽ phân tích mức độ tập có trên kênh, để giúp mọi người tìm được mức độ tập hợp lý.

Cấp độ 0-2.5 Người mới bắt đầu

Đúng như tên gọi của nó, cấp độ Sơ cấp bao gồm các bài tập nhẹ nhàng kết hợp với nhau để tạo nên một chuỗi bài tập thân thiện cho tất cả mọi người. Mức độ này có thể được sử dụng như một bài tập sau các buổi tập (trong tập kéo-đẩy-chân) hoặc các bài tập khởi động để làm nóng.

Trình độ sơ cấp của Jordan Yeoh (Ảnh: Internet).
Trình độ sơ cấp của Jordan Yeoh (Ảnh: Internet).

Ngoài ra, đây có thể là bộ chìa khóa cho những người mới bắt đầu xây dựng chương trình tập luyện cũng như cho những người thừa cân muốn “lấy lại vóc dáng” nhưng chưa có cơ hội xây dựng sức mạnh. . Nói chung, những bộ này cực kỳ phổ biến và ai cũng có thể hoàn thành chúng một cách nhanh chóng. Số calo đốt cháy trong các set ở cấp độ này là từ 100 đến 200 calo trong khoảng 25 đến 30 phút tập luyện. Một video mẫu cho cấp độ tập này:

Cấp độ 2,5-4 Trung cấp

Ở cấp độ này, các bài tập gần như gấp đôi so với cấp độ đầu tiên, và thời gian nghỉ ngơi bị cắt giảm nghiêm trọng. Mục đích của các bài tập này là giúp người tập đốt cháy một lượng lớn năng lượng và phát triển cơ bắp cũng như tập luyện một bộ môn nào đó chỉ với 2 đến 3 phút giải lao.

Các bài tập này có thể được sử dụng vào buổi sáng để đốt cháy chất béo cô lập sau khi ngủ. Các huấn luyện viên cũng có thể thực hiện một số bài tập trọng lượng cơ thể như động tác ngồi xổm trên đầu, các biến thể chống đẩy và đặc biệt là động tác gập bụng. Nhìn chung, những loại bài tập này rất tốt để cắt giảm, đồng thời duy trì khối lượng cơ bắp mà bạn đã xây dựng. Tuy nhiên, người tập phải có ít nhất 6 tháng luyện tập, để có thể kiểm soát được nhịp thở và có kỷ luật tiếp tục luyện tập. Lượng calo đốt cháy là khoảng hơn 400 calo trong 25-30 phút tập thể dục. Mọi người có thể tham khảo video mà mình thường tập vào buổi sáng:

Cấp độ 4,5-6 Tập luyện nâng cao calisthenis-bodyweight

Ở cấp độ này, người tập sẽ trải qua 30 phút dài nhất trong cuộc đời. Các bài tập ở cấp độ này chủ yếu là nhảy nâng cao và chống đẩy với thời gian nghỉ rất ngắn. Tập hợp các cấp độ này mang lại khả năng đốt cháy chất béo tuyệt vời và xây dựng cơ bắp ấn tượng. Những người đạt đến trình độ này đã biết cách ăn uống và lên lịch tập luyện đúng cách để đạt được hiệu quả tăng cơ và đốt cháy mỡ thừa tối đa.

Nhìn chung, các bài tập cường độ cao ngắt quãng (HIIT) là một giải pháp tuyệt vời khi bạn không có tạ để tập sức bền. Lượng calo đốt cháy trong các set này là hơn 600 calo trong 25-30 phút tập luyện. Một ví dụ để đốt một chiếc bánh pizza trong 30 phút:

Loạt bài khác của Jordan Yeoh Fitness

Thử thách thể dục trong 21 ngày

Thử thách này đúng như tên gọi, kéo dài 21 ngày với các bài tập khác nhau cho từng ngày, mỗi ngày sẽ có hướng dẫn cụ thể, chia thành các chương trình tập xen kẽ để các nhóm cơ có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi. Thử thách này có thể giúp mọi người hiểu cách phân chia lịch tập luyện một cách chính xác, và việc tuân thủ lịch tập cũng không quá khó khăn.

Tập thể hình để tăng cơ

Đây là một dạng bài tập khá đặc biệt, cụ thể bài tập này chỉ thiên về xây dựng sức mạnh và sức bền của cơ bắp, đồng thời siết chặt và làm săn chắc các khối cơ. Đặc điểm chung của bộ môn này là bài tập ít lần lặp lại nhưng rất khó thực hiện và dễ gây mệt mỏi, đau nhức. Sau các bài tập này, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý, cũng như nghỉ ngơi, thư giãn để cơ phục hồi và phát triển.

Kết luận

Đó là kênh thể dục rất hay và chi tiết, hiệu quả với các bài tập đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng và hơn hết là hoàn toàn miễn phí. Nhìn chung, đây là một kênh mà mọi người nên ghé thăm và xem qua.

Mời các bạn xem các bài liên quan khác:

  • Tập luyện tại nhà phải xem ngay các kênh YouTube fitness chính hãng này
  • 10 kỹ thuật Street Workout và Calisthenics cực kỳ khó để nâng lên cấp độ tiếp theo!

Hãy theo dõi Serumi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!

#Jordan #Yeoh #Fitness #Channel #Viên #ngọc #mới #trong #làng #Home #Workout

SERUMI

SERUMI cung cấp các sản phẩm serum và mỹ phẩm bình dân giúp trị mụn, dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, SERUMI còn cung cấp các kiến thức tư vấn kĩ càng về chăm sóc da cho các nàng <3

Bạn cũng có thể thích..