Jaloux, chặng đường mới của Tina Lê | Serumi





Beauty blogger Tina Le chia sẻ cô rất yêu thích thương hiệu mỹ phẩm Jaloux. Ảnh: Vivo Photography @ vivophotography28

Thời gian gần đây, mình thấy Tina Lê có vẻ ít cập nhật thông tin hơn trên kênh YouTube Mẹo Làm Đẹp của Tina. Nhắn tin cho Tina, tôi mới biết cô ấy vừa mở một spa.

Những ai theo dõi Tina Lê lâu năm hẳn đều biết sở trường của cô gái này là tạo dáng. Mở kênh YouTube chỉ là sở thích tay trái của Tina, thỏa mãn niềm đam mê yêu thích trang điểm và làm đẹp. Tại sao Tina lại quyết định chuyển hướng đột ngột?

Tina nói: “Trong đại dịch, tôi nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong. Các hướng dẫn trang điểm hoặc chăm sóc da thông qua video hầu như không dừng lại ở bề nổi. Vì làn da của mỗi người là khác nhau. Các thói quen chăm sóc da và sức khỏe cần phải được cá nhân hóa để đạt được hiệu quả cao nhất. “Vì vậy, tôi đã cống hiến hết mình để tạo ra tiệm spa đầu tiên ở Hoa Kỳ, nơi những người hâm mộ đã theo dõi Tina trong nhiều năm có thể đến để được tư vấn trực tiếp.”

Ảnh: Vivo Photography @ vivophotography28

Mở một spa, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, không phải là dễ dàng. Bạn cần đầu tư trang thiết bị chăm sóc da, thuê thợ giỏi, kết hợp với sản phẩm dưỡng da để kéo dài hiệu quả điều trị. Khi tôi đến spa của Tina, tôi rất ngạc nhiên khi thấy cô ấy sử dụng một nhãn hiệu tên là Jaloux, chứ không phải các loại mỹ phẩm nổi tiếng khác trên thị trường.

“Với kinh nghiệm làm beauty influencer, tôi đã tiếp xúc và trải nghiệm với hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm, từ drugstore đến high-end. Khi bắt đầu lựa chọn sản phẩm spa, tôi đã có những lời mời hợp tác từ các thương hiệu lớn nổi tiếng. Tuy nhiên, tên của sản phẩm không đủ để thuyết phục tôi. Tôi chỉ tin vào chất lượng và kết quả lâu dài của sản phẩm, “Tina giải thích.

Thương hiệu mỹ phẩm Jaloux chinh phục Mẹo làm đẹp của Tina

Ảnh: Vivo Photography @ vivophotography28

Ghen là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đài Loan, sử dụng nguyên liệu tinh khiết, được phân phối độc quyền tại các phòng khám chuyên khoa chăm sóc da thay vì bán qua quầy (OTC) như mỹ phẩm thông thường.

Tina gặp Jaloux trong chuyến du lịch đến Đài Loan cách đây 5 năm. “Khi đi spa ở Đài Loan, tôi được mời đến trải nghiệm Ghen và được tặng nguyên bộ sản phẩm. Lúc đó tôi trị liệu tại spa, tôi không ấn tượng lắm. Cho đến khi tôi về Mỹ, ”Tina nhớ lại.

Những người hâm mộ Tina lâu năm sẽ nhớ, ngôi nhà của cô ấy đã bị đột nhập khi cô ấy đang đi du lịch. Những tên trộm đã lấy cắp tất cả những thứ có giá trị của Tina, bao gồm tất cả những bộ mỹ phẩm cao cấp.

Khi đó, cô hoảng loạn và suy sụp tinh thần nặng nề. Sự căng thẳng cũng khiến Tina nổi mụn khắp mặt. Tina kể lại: “Tôi không còn tâm trạng để chăm sóc làn da của mình nữa, và mỹ phẩm thậm chí còn không đủ cho một quy trình chăm sóc da đầy đủ. “Đánh ghen là bộ mỹ phẩm duy nhất còn sót lại.” Tina vì vậy buộc phải sử dụng bộ mỹ phẩm này trong thời kỳ này.

Ảnh: Vivo Photography @ vivophotography28

Tuy nhiên, chỉ sử dụng các sản phẩm của Ghen cũng đủ để cứu rỗi làn da của Tina trong thời gian ngắn. Hiệu ứng này nói lên chất lượng của sản phẩm, khiến Tina trở thành một fan trung thành của Ghen. Vì vậy, cô thẳng thắn chọn Jaloux làm sản phẩm spa của mình hơn bất kỳ thương hiệu lớn nào khác. “Trong cái rủi có cái may. Nếu không có tình huống này có lẽ tôi đã mất Ghen ”, Tina cười.

Đọc thêm:   Bạn thích phong cách gì? Chọn ngay một màu son phù hợp với cá tính của bản thân | Serumi

Chất lượng sản phẩm quan trọng hơn thương hiệu

Nên biết rằng nếu hợp tác với một thương hiệu mỹ phẩm lớn hơn, Tina sẽ dễ dàng khởi nghiệp hơn bằng cách sử dụng mạng lưới quảng cáo chuyên nghiệp có sẵn. Tuy nhiên, cô đã đi theo con đường khó khăn, chọn sử dụng một thương hiệu không nổi tiếng. Nhưng Tina cho biết bất cứ ai tiếp xúc với Jaloux đều ấn tượng với kết quả sau khi sử dụng sản phẩm. Chất lượng sản phẩm đã chinh phục được khách hàng của Tina’s spa từ 6 tháng đầu hoạt động.

“Trong thời gian diễn ra đại dịch COVID-19, Hoa Kỳ gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhập khẩu. Thời gian vận chuyển kéo dài, thủ tục thông quan chậm hơn. Dù vậy, khách hàng của Tina vẫn kiên nhẫn chờ đợi để nhận hàng. Thậm chí, họ còn bỏ lỡ thời gian mua sắm quan trọng nhất trong năm là Giáng sinh, nhưng mọi người đều vui vẻ, không có gì phải phàn nàn “, Tina tự hào chia sẻ.

Ảnh: Vivo Photography @ vivophotography28

Điểm mạnh của dòng sản phẩm Jaloux là được thiết kế dành cho làn da Châu Á. “Đặc biệt tốt cho da bị mụn và da sạm, xỉn màu” theo kinh nghiệm của Tina. “Sản phẩm có kết cấu nhẹ nên không gây mẩn ngứa trong điều kiện thời tiết ẩm ướt – ví dụ như ở Việt Nam trời ẩm ướt và hơi ô nhiễm.”

Vậy, những sản phẩm phải có từ Jaloux là gì? Tina đưa cho tôi một chai sữa rửa mặt của thương hiệu. “Cho dù bạn có làn da siêu khô hay da siêu dầu, sữa rửa mặt này là dành cho bạn. Nó có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông vì tôi không cần dùng đến nước tẩy trang trước ”.

Đọc thêm:   Do This For a Younger Looking Skin! | Tất tần tật những kiến thức liên quan laneige clear c peeling mask 15ml chuẩn nhất

Kế hoạch tương lai của Tina – và mẹo làm đẹp của Tina

Ảnh: Vivo Photography @ vivophotography28

Trò chuyện với Tina Le một lúc, bạn sẽ thấy rằng cô ấy thực sự đam mê chăm sóc da cho khách hàng của mình và không chỉ xem đây là một công việc kinh doanh. Những ai đến thăm spa của Tina đều khen ngợi sự tận tâm phục vụ và thường xuyên quay lại chăm sóc da. Chỉ cần đọc các bài đánh giá trên kênh Instagram chính thức @shebeauty_studio và bạn sẽ thấy ngay điều đó.

Vậy hết lòng cho spa và Ghen, liệu Tina có còn đầu tư cho kênh YouTube Mẹo làm đẹp của Tina nữa không? “Hiện tại, Tina muốn tập trung vào spa. Ngoài ra, Tina cũng hy vọng sẽ bắt đầu lập một gia đình nhỏ. Với quỹ thời gian eo hẹp như vậy, có lẽ tôi sẽ tạm gác kênh YouTube sang một bên “, Tina tiết lộ.” Dù vậy, Tina vẫn cập nhật thường xuyên trên Instagram và Facebook cá nhân của mình. thông cảm cho mình và tiếp tục theo dõi Tina. “

Ảnh: Vivo Photography @ vivophotography28

MUA SẮM NƠI CHÚNG TÔI

Hiện tại, mỹ phẩm Ghen đã chính thức có mặt tại Việt Nam và Hoa Kỳ. Để trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể đến spa trị liệu với sản phẩm và đặt mua qua website của thương hiệu.

Đài loan

10F.-1, không. 341, nghệ thuật. 4 Zhongxiao Road E. Da’an District, Taipei City 106079
Facebook: @ jealoux.com.tw

Việt Nam
Trang mạng: www.jealoux.vn
Facebook: @ jealoux.vn
Địa chỉ: 7 / 9B Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Châu Mỹ
Trang mạng: www.jvy.us
Instagram: @shebeauty_studio

  • LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP KHÔNG tì vết NHƯ BEAUTY BLOGGER TINA LE
  • BEAUTY VLOGGER VIETNAM TINA LE “SOUL” US FAN TRONG LỚP TRANG ĐIỂM TÍCH HỢP
  • LÀM BOMB TẮM TRONG NƯỚC LẠNH THƯ GIÃN TẠI NHÀ CÙNG TINA LE

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam



#Jaloux #chặng #đường #mới #của #Tina #Lê