Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm | Serumi





Quốc gia Tiếp tục đi bộ có trách nhiệm do Diageo Việt Nam (DVL) phát động và tiếp tục triển khai trong thời gian qua với các hoạt động truyền thông, cảm hóa về sử dụng đồ uống có cồn có trách nhiệm, tuyên truyền những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Chiến dịch là một phần của trọng tâm Hay Uông co trach nhiệmlà một trong ba trụ cột của kế hoạch hành động vì cộng đồng năm 2030 của Diageo Việt Nam, hướng tới thúc đẩy các tác động tích cực trên toàn cầu, thông qua các hành động cụ thể vào năm 2030 của tập đoàn.

Diageo khởi động một chiến dịch Tiếp tục đi bộ có trách nhiệm với thử thách DRINKiQ

Là một công ty toàn cầu, có tinh thần trách nhiệm cao với xã hội và cộng đồng, Diageo luôn nỗ lực xây dựng văn hóa trải nghiệm lành mạnh và an toàn, giúp khách hàng trải nghiệm niềm vui bằng bản lĩnh và trách nhiệm.

Đọc thêm:   PARFUME VICTORIA SECRET SCANDALOUS & LANCOME LAVIEST BELL - YUZAR FRAGRANCE PARFUME | Tổng hợp các kiến thức về victoria scandalous perfume chính xác nhất

Nhắm đến những người trẻ tuổi, những người thuộc nhóm tuổi Thế hệ Y và Thế hệ Z đang trong hành trình khám phá và trưởng thành qua mọi trải nghiệm. Diageo tự hào ra mắt chiến dịch của mình Tiếp tục đi bộ có trách nhiệm với thách thức DRINKiQ toàn cầu. Chiến dịch truyền cảm hứng cho người dùng trẻ tại 20 quốc gia; và giúp họ hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng có trách nhiệm các sản phẩm rượu bia trong cuộc sống hiện đại.

Chiến dịch thu hút hàng triệu lượt tương tác

DRINKiQ và Thử thách tinh thần Trách nhiệm – Không ngừng tiến về phía trước cũng lan sang Việt Nam vào tháng 12 năm 2021, với sự tham gia của các trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Ngân hàng, Đại học Công nghiệp, Đại học Luật, những người có tầm ảnh hưởng như MC Dustin Phúc Nguyễn, Ca sĩ Orange, Nhóm hài Hải Triều và thầy giáo Đoàn Đức Minh, cũng như được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 40.000 sinh viên.

BZ-diageo-viet-nam-2

Dustin Phúc Nguyễn trong vai trò MC Chương trình.

Cụ thể, các bạn sinh viên nói riêng và các bạn trẻ từ 18 đến 24 tuổi nói chung đã có cơ hội khám phá những kiến ​​thức khoa học thú vị về đồ uống có cồn bằng cách tham gia thử thách DRINKiQ trong 10 câu hỏi trực tiếp trên website chính thức của chiến dịch và nhận những phần quà thú vị.

Đọc thêm:   Mặt thon gọn Vline bất ngờ mà không cần phẫu thuật | Bao quát những nội dung về mặt v line không cần phẫu thuật mới cập nhật

Ngay từ giai đoạn đầu, các hoạt động của chương trình được thực hiện qua mạng xã hội đã tạo ra hơn hàng triệu lượt tương tác; hơn 160.000 lượt truy cập vào trang web của chương trình và hơn 11.000 lượt chạy thử nghiệm DRINKiQ. Với hội thảo trên web diễn ra từ ngày 18 đến 25/12/2021, hoạt động tuyên truyền uống có trách nhiệm cũng nhận được sự quan tâm đáng kể, thu hút gần 100.000 lượt xem.

Đáng chú ý, lượng trò chuyện cộng đồng được duy trì ở mức ấn tượng, với tần suất người dùng đăng nhập vào trang web tăng 1,5 lần sau các sự kiện trò chuyện. Điều này cho thấy rõ hiệu ứng gợn sóng và giá trị thiết thực của nội dung tuyên truyền.

BZ-diageo-viet-nam-1

Chuyên gia tư vấn tài chính Đoàn Đức Minh trao đổi trong chương trình

Diageo Việt Nam không ngừng khẳng định vị thế của mình, cống hiến hết mình vì một tương lai tốt đẹp

Các hoạt động của chiến dịch sẽ được mở rộng hơn nữa tại Việt Nam vào năm 2022, hứa hẹn sẽ tiếp cận được nhiều người trẻ hơn và mang lại những ảnh hưởng tích cực; góp phần định hình phong cách sống mới năng động, giàu trải nghiệm và dũng cảm tiến lên.

Đọc thêm:   ĐỌC BỆNH QUA TỪNG VỊ TRÍ MỌC MỤN TRÊN CƠ THỂ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT | Tóm tắt các kiến thức nói về mặt đột nhiên nổi nhiều mụn mới cập nhật

Ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám đốc DVL chia sẻ:

“Diageo Việt Nam tự hào được lan tỏa tinh thần không ngừng tiến về phía trước, tôn vinh lối sống dũng cảm, sống có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng đến đông đảo các bạn trẻ trên cả nước.

Là một công ty trong ngành sản xuất đồ uống có cồn, chúng tôi nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc uống rượu có trách nhiệm và vừa phải.

Theo tiền tệ Đừng uống nhiều mà uống chất. Đó là một trong những mục tiêu của Diageo Việt Nam nói riêng và của Tập đoàn Diageo toàn cầu nói chung nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh và có trách nhiệm; góp phần phát triển xã hội văn minh, thịnh vượng và bền vững.

THÔNG TIN CHIẾN DỊCH THÊM TIẾP TỤC ĐI BỘ CÓ TRÁCH NHIỆM

Diageo cam kết tiếp cận 1 tỷ người trên toàn thế giới trong 10 năm tới để truyền bá thông điệp về việc uống có trách nhiệm và nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của lạm dụng rượu thông qua trang web của mình: www.drinkiq.com/en-vn/

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

#Diageo #Việt #Nam #lan #tỏa #thông #điệp #sống #bản #lĩnh #qua #chiến #dịch #uống #có #trách #nhiệm