Thời Trang Nữ

Chanel, Dior, LV đã thuyết phục khách hàng tiềm năng “chốt đơn” bằng cách nào? | Serumi

Cạnh tranh khốc liệt nhưng Chanel, Dior, LV – không thương hiệu nào giảm giá để giữ chân các thượng đế.

Chanel, Dior, LV đã thuyết phục khách hàng tiềm năng như thế nào

Để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, các thương hiệu xa xỉ đã áp dụng 4 chiêu thức marketing với mong muốn nâng tầm giá trị của mình trong mắt người mua. Không chỉ Chanel, Dior hay Louis Vuitton, mà đó là cách để tất cả các thương hiệu thời trang cao cấp thu hút khách hàng.

1. Video ghi lại quá trình làm ra sản phẩm, thể hiện sự kỳ công trong quá trình tạo ra sản phẩm

Giá cả đi đôi với chất lượng – Để tạo thêm niềm tin cho khách hàng và tận dụng “giải thưởng”, các nhãn hàng đã sử dụng một phương pháp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời là đăng tải những video chân thực, ghi lại quá trình từ nhà mốt đến thành phẩm. Những video này sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn (có vẻ) khách quan nhất về sản phẩm mà họ sắp bỏ tiền ra mua.

Thông qua những video này, các thương hiệu chứng tỏ sự hoàn hảo trong từng đường may. Họ cũng thuyết phục khách hàng rằng họ sắp chi tiền để mua một “kho báu”, bằng cách liên tục truyền đạt cách những người thợ thủ công giỏi nhất đã dành hàng trăm giờ để hoàn thiện sản phẩm, cách mà những người thợ thủ công đã làm các chi tiết bằng tay với tất cả các Tình yêu và sự đam mê.

Cụ thể, Louis Vuitton tiết lộ rằng chiếc vali hay túi xách của họ cần hơn 1000 công đoạn để hoàn thành, Chanel lại công khai quy trình dệt vải tweed phức tạp khiến người bình thường chỉ nhìn thôi đã thấy bối rối, … Tất cả những điều này chẳng qua là thứ hàng hiệu “thần thánh”. sản phẩm, cho phép họ bán với giá cao hơn.

2. Trải nghiệm tại cửa hàng quan trọng

Để biến khách hàng của mình thành những “thượng đế” thực thụ, các thương hiệu cũng rất quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại cửa hàng. Giờ đây, không chỉ là một không gian triển lãm, các gian hàng được xây dựng theo những concept khác nhau, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Không dừng lại ở đó, ngoài giá cả, các thương hiệu còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chẳng hạn, thương hiệu Dior mở một nhà hàng để phục vụ những khách hàng đang đói, hay Louis Vuitton triển khai các cabin xe buýt để phục vụ những khách hàng mua sắm tại “chân tòa nhà”, … Những trải nghiệm này được cho là sẽ giúp khách hàng ở lại lâu hơn với thương hiệu.

Gần đây, Chanel thông báo rằng họ sẽ cung cấp cho khách hàng VIP sự đối xử riêng biệt với những người mua sắm thông thường khác.  Điều này giúp họ tập trung vào việc phục vụ những khách hàng tiềm năng, những người sẵn sàng chi số tiền lớn để mua sắm.
Gần đây, Chanel thông báo rằng họ sẽ cung cấp cho khách hàng VIP sự đối xử riêng biệt với những người mua sắm thông thường khác. Điều này giúp họ tập trung vào việc phục vụ những khách hàng tiềm năng, những người sẵn sàng chi số tiền lớn để mua sắm.

Alfred Dunhill cũng điều hành một câu lạc bộ, phòng ăn, rạp chiếu phim và thẩm mỹ viện để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi mua sắm.
Alfred Dunhill cũng điều hành một câu lạc bộ, phòng ăn, rạp chiếu phim và thẩm mỹ viện để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi mua sắm.
Một cửa hàng được trang trí ấn tượng của Gucci.
Một cửa hàng được trang trí ấn tượng của Gucci.

3. Xây dựng mối quan hệ với những người nổi tiếng

Lựa chọn một cái tên phổ biến để gửi gắm thương hiệu là một quyết định sáng suốt và giúp thương hiệu tăng tốc độ quảng bá. Tuy nhiên, đó cũng là con dao hai lưỡi vì nếu nổi tiếng biến thành tai tiếng thì thương hiệu cũng được lợi.

Sau khi có
Sau khi “kết thân” với Lisa, doanh thu của Celine tăng vọt lên 23% – cao nhất trong lịch sử ngành thời trang.
Jisoo giúp Dior trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang được biết đến rộng rãi hơn.
Jisoo giúp Dior nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang.
Hiện tại, người châu Á
Hiện tại, thị trường “người nổi tiếng” châu Á đang nhận được sự quan tâm lớn từ các thương hiệu quốc tế.

4. Hạn chế số lượng sản phẩm để tăng cảm giác thèm ăn

Sau khi chiếm được thị trường, các thương hiệu sẽ sử dụng sự khan hiếm để đạt được sự ưa thích độc quyền của người mua. Cụ thể, họ bắt đầu tăng giá nhưng hạn chế số lượng bán ra để khiến sản phẩm của họ trở nên hiếm hoi. Nó sẽ biến bạn từ thờ ơ trở thành hung hăng và “trầy trật” chỉ vì sở hữu thứ mà bạn tin là “đồ tuyệt vời”.

Chanel liên tục tăng giá túi Classic kể từ đầu năm 2022 khi nhận thấy loại túi này được nhiều người yêu thích.
Chanel liên tục tăng giá túi Classic kể từ đầu năm 2022 khi nhận thấy loại túi này được nhiều người yêu thích.
Hermès sẽ không cung cấp cho bạn chiếc túi bạn muốn nếu bạn không cố gắng kết thân với nhân viên hoặc nếu bạn không
Hermes sẽ không mang đến cho bạn chiếc túi bạn muốn nếu bạn không cố gắng “kết thân” với nhân viên hoặc nhiệt tình “rút ví” để mua nhiều món đồ khác nhau trong khi mua sắm tại cửa hàng.

#Chanel #Dior #đã #thuyết #phục #khách #hàng #tiềm #năng #chốt #đơn #bằng #cách #nào

SERUMI

SERUMI cung cấp các sản phẩm serum và mỹ phẩm bình dân giúp trị mụn, dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, SERUMI còn cung cấp các kiến thức tư vấn kĩ càng về chăm sóc da cho các nàng <3

Bạn cũng có thể thích..