Bổ sung 10 loại thực phẩm này thường xuyên để có làn da đẹp và vóc dáng khỏe mạnh các chị em nhé! | Serumi

Chế độ quyết định rất nhiều Sức khỏe và sự xuất hiện của mọi người. Để cơ thể luôn khỏe mạnh và vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ, chị em hãy thường xuyên bổ sung 10 loại thực phẩm sau vào thực đơn của mình, hãy cùng Serumi tìm hiểu ngay nhé!

Các loại đậu

Đậu chứa nhiều protein và các vitamin và khoáng chất có lợi, đồng thời cũng chứa nhiều chất xơ lành mạnh và chất chống oxy hóa.

Đậu rất tốt cho sức khỏe.  (Nguồn: Internet)
Đậu rất tốt cho sức khỏe. (Nguồn: Internet)

Xung cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, giảm khả năng mắc bệnh ung thư, giảm nguy cơ loãng xương, tim mạch, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa lão hóa,… nhờ ăn loại thực phẩm này.

ớt chuông đỏ

Đây là loại rau có chứa một lượng vitamin dồi dào, bao gồm vitamin C, A cũng như các chất chống oxy hóa giúp chị em có làn da và mái tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, ớt còn có những tác dụng nổi bật như chống viêm, ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol trong máu, bảo vệ sức khỏe thần kinh và sức khỏe của mắt.

Đọc thêm:   sự phát hiện tia X | Tóm tắt các tài liệu liên quan tia x quang chi tiết nhất
Ớt chuông không chỉ tốt cho da mà chúng còn có nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng.  (Nguồn: Internet)
Ớt chuông không chỉ tốt cho da mà chúng còn có nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng. (Nguồn: Internet)

Cá hồi

Cá hồi chứa nhiều protein tốt, ít chất béo bão hòa, cung cấp nhiều vitamin B12, vitamin D, kali, sắt. Hơn nữa, cá hồi còn chứa nhiều axit béo omega-3 rất tốt cho cơ thể. Ăn cá hồi sẽ mang lại nhiều lợi ích cho da, tóc, não, cơ bắp và hệ tiêu hóa.

Cá hồi chứa nhiều chất béo tốt cho cơ thể.  (Nguồn: Internet)
Cá hồi chứa nhiều chất béo tốt cho cơ thể. (Nguồn: Internet)

Bơ là loại trái cây rất tốt cho phụ nữ, là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao. Quả bơ rất tốt cho da và là thực phẩm hỗ trợ giảm cân rất tốt, nó cũng rất dễ kết hợp vào chế độ ăn uống, vì vậy nếu bạn muốn có một làn da và vóc dáng tuyệt vời thì hãy bổ sung loại quả này thường xuyên nhé.

Trái bơ rất ngon và bổ dưỡng.  (Nguồn: Internet)
Trái bơ rất ngon và bổ dưỡng. (Nguồn: Internet)

Trứng

Trứng rất giàu protein, vitamin và khoáng chất. Ăn trứng giúp ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện độ đàn hồi của da và giúp tóc chắc khỏe. Trứng cũng là thực phẩm quen thuộc trong chế độ ăn uống lành mạnh nên chị em có thể yên tâm ăn trứng khi muốn giảm cân.

Đọc thêm:   Tư vấn về bệnh đái tháo đường (bệnh tiểu đường) - Bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt | Tổng hợp các nội dung liên quan đến tư vấn bệnh tiểu đường chính xác nhất
Thịt gà lành và giàu chất dinh dưỡng.  (Nguồn: Internet)
Thịt gà lành và giàu chất dinh dưỡng. (Nguồn: Internet)

Cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa mạnh không chỉ giúp sáng da, ngăn ngừa lão hóa mà còn bảo vệ cơ thể, giảm nguy cơ ung thư, cải thiện thị lực, hạ đường huyết, thúc đẩy quá trình giảm cân,…

Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa.  (Nguồn: Internet)
Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa. (Nguồn: Internet)

Quả hạch

Các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ cười, óc chó, hạt điều,… cung cấp nhiều chất xơ, khoáng chất và chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Bạn có thể ăn loại hạt này thường xuyên thay cho những món ăn vặt không lành mạnh.

Chị em có thể ăn các loại hạt thay cho đồ ăn vặt để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe.  (Nguồn: Internet)
Chị em có thể ăn các loại hạt thay cho đồ ăn vặt để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe. (Nguồn: Internet)

mứt

Khoai lang chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và ít chất béo nên có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Khoai lang cũng được cho là rất tốt cho da và tóc nhờ giàu vitamin A, C và E có trong loại củ này.

Khoai lang cũng là một thực phẩm rất tốt cho làn da và cơ thể của chị em phụ nữ.  (Nguồn: Internet)
Khoai lang cũng là một thực phẩm rất tốt cho làn da và cơ thể của chị em phụ nữ. (Nguồn: Internet)

Sữa chua

Ngoài việc hỗ trợ hệ tiêu hóa, sữa chua còn giúp giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch, vẻ đẹp làn da

Đọc thêm:   Sản phẩm dược liệu an toàn cho sức khỏe từ cây dây thìa canh và cà gai leo | Khái quát những tài liệu liên quan cây dây thìa canh chính xác nhất
Sữa chua giúp làm đẹp da hiệu quả.  (Nguồn: Internet)
Sữa chua giúp làm đẹp da hiệu quả. (Nguồn: Internet)

Rau xanh

Thực phẩm cần thiết cho mỗi bữa ăn là rau xanh. Rau xanh cung cấp nhiều chất xơ, vitamin nhưng lại ít calo giúp cơ thể khỏe mạnh mà không lo tăng cân. Một số loại rau xanh bổ dưỡng có thể kể đến như cải xoăn, rau bina, măng tây, bông cải xanh,…

Bông cải xanh có nhiều lợi ích cho sức khỏe.  (Nguồn: Internet)
Bông cải xanh có nhiều lợi ích cho sức khỏe. (Nguồn: Internet)

Một số bài viết liên quan:

  • 6 Thực Phẩm Bổ Dưỡng Cho Làn Da Khỏe Đẹp Phụ Nữ Nên Ăn Mỗi Ngày
  • 9 loại thực phẩm đen có tác dụng dưỡng da mặt, bồi bổ sức khỏe giúp bạn trẻ lâu, sống lâu!
  • 7 loại rau cực bổ dưỡng mà lại không gây béo phì nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của bạn

Đừng quên ghé thăm Serumi mỗi ngày để đón nhận nhiều thông tin thú vị cho cuộc sống bạn nhé!

#Bổ #sung #loại #thực #phẩm #này #thường #xuyên #để #có #làn #đẹp #và #vóc #dáng #khỏe #mạnh #các #chị #nhé