Bộ lịch mùa Vọng đầu tiên của Chanel bị chê thậm tệ | Serumi





Lịch mùa vọng năm 2021 của Chanel, bắt đầu từ số 5 yêu thích của Coco Chanel và kết thúc ở số 31. Ảnh: Chanel

Đối với các thương hiệu mỹ phẩm, lịch Mùa Vọng gần đây đã trở thành mốt để làm quà tặng Giáng sinh. Họ luôn bán chạy như tôm tươi vì được coi là một cách tặng quà tinh tế cuối năm.

Vào năm 2021, Chanel cũng lần đầu tiên tham gia vào xu hướng này bằng việc sản xuất bộ lịch Mùa Vọng đầu tiên của mình. Anh ấy được sinh ra vào dịp 100 năm chai nước hoa Chanel N ° 5. Mặc dù được chế tác đẹp mắt, nhưng nó lại trở thành một thảm họa quan hệ công chúng đối với thương hiệu Pháp.

Lịch mùa vọng đầu tiên của Chanel có gì?

Kể từ khi Chanel công bố phát hành lịch Mùa vọng, mọi người đã nóng lòng chờ đợi nó. Bởi thương hiệu Pháp luôn biết cách gây bất ngờ với những sản phẩm của mình.

Ngay từ khi sản phẩm được mở bán, đã có rất nhiều người đặt mua. Giá của sản phẩm không hề rẻ: 825 đô la Mỹ. Tuy nhiên, sức hút của lịch Mùa Vọng đến từ tổng giá trị sản phẩm ẩn chứa bên trong. Thông thường, lịch Advent thường có các loại mỹ phẩm phiên bản mini để người dùng có thể test thử trước khi mua phiên bản lớn. Mọi người cũng mong đợi điều tương tự từ Chanel, hãng sẽ mang đến một sản phẩm mini đẹp đến bất ngờ.

Đọc thêm:   Top 20 phim về hacker hay và hấp dẫn nhất nên xem | Serumi

Tuy nhiên, những người đặt mua Lịch mùa vọng của Chanel đã phải thất vọng. Mặc dù sản phẩm bên ngoài vô cùng đẹp mắt – được thiết kế giống như chai nước hoa Chanel số 5 – nhưng bên trong thì… hết sạch. Những món quà không đáng giá 825 đô la.

Trong số những món quà bên trong, giá trị nhất là lọ nước hoa Chanel số 5. Các sản phẩm đáng dùng khác là: một lọ sơn móng tay, son môi, kem dưỡng da tay số 5 và xà phòng rửa tay. Chanel cũng cung cấp một loại sữa dưỡng thể, nhưng loại mini chỉ dùng được tối đa một ngày. Tất cả những món quà khác đều vô giá trị, chẳng hạn như nhãn dán, kẹp sách, móc treo cây thông Noel, v.v.

Lịch Advent được thiết kế giống như một chai nước hoa Chanel. Bao bì được khen ngợi vì sự đổi mới và chất lượng cao. Ảnh: Chanel

Tuy nhiên, sản phẩm bên trong lịch bị chỉ trích gay gắt. Những thứ vô tội như hình xăm tạm thời, nhãn dán, sổ ghi chép, và thậm chí cả túi mỹ phẩm đều bị coi là vô dụng. Ảnh: Chanel

Đánh giá kinh khủng từ Đông sang Tây

Ngay lập tức, những người bỏ tiền mua bộ lịch Mùa vọng đầu tiên của Chanel đã ném đá thương hiệu này trên mạng xã hội.

Đọc thêm:   Lấy Lại Thanh Xuân Với Công Nghệ Thermage FLX | Tóm tắt các tài liệu nói về công nghệ thermage đúng nhất

Từ ngày 3/11, tại Trung Quốc đã dấy lên làn sóng chỉ trích thương hiệu thời trang của Pháp, theo tờ báo Jing Daily ghi nhận.

Vào thời điểm đó, một beauty blogger đã đánh giá sản phẩm qua video. Cô ước tính tổng giá trị của sản phẩm chỉ khoảng $ 390 – chưa bằng một phần ba giá của lịch Mùa Vọng. Video của blogger này đạt 7 triệu lượt xem, đẩy # ChanelBlindbox # lên đầu các thẻ Weibo phổ biến. Nội dung Lịch Advent của Chanel đã được xem khoảng 46 triệu lần trên mạng xã hội Trung Quốc và hầu hết những người đánh giá đều cho rằng sản phẩm này thật đáng thất vọng.

Một tháng sau, vào ngày 3 tháng 12, điều tương tự cũng xảy ra tại Hoa Kỳ. Một TikToker tên là Elise Harmon đã làm một video than thở về chất lượng của lịch Mùa vọng của Chanel. Điều khiến cô ấy thất vọng nhất là Chanel đã biến một trong những chiếc túi bụi của mình thành một món đồ miễn phí – mặc dù chiếc túi này được tặng miễn phí mỗi khi bạn mua mỹ phẩm từ thương hiệu.

Chỉ trong 3 ngày, video của Elise Harmon đã đạt hơn 50 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích Chanel. Họ cho rằng Chanel dường như đã lấy các cổ phiếu và sau đó hợp nhất chúng thành một sản phẩm.

Những người khác ủng hộ nhà mốt Pháp. Họ chỉ ra rằng Chanel đã trưng bày công khai các sản phẩm được đặt trong lịch Mùa vọng. Không đọc thông tin này mà mua rồi thì khóc, lỗi là ở người mua. “825 đô la sẽ không mua được bất cứ thứ gì trong cửa hàng Chanel, bạn nghĩ sao [sản phẩm] Cái này khác.”

Đọc thêm:   3 Mẹo giảm mụn đầu đen và sạch sợi bã nhờn | Tổng hợp các thông tin liên quan mụn bã nhờn đúng nhất

Hơn nữa, nhiều người còn so sánh chất lượng của lịch Chanel Advent với các nhãn hiệu khác. Guerlain, L’Occitane, YSL, Jo Malone … đều được đưa ra để so sánh về chất lượng và giá trị của sản phẩm.

Video mở hộp bộ lịch đặc biệt năm 2021 của Chanel

Chanel nói gì về lịch Mùa vọng của mình?

Vấn đề không kết thúc ở đó. Sau đó, Elise Harmon cáo buộc Chanel đã khóa tài khoản TikTok của cô. Tuy nhiên, Chanel đã phủ nhận thông tin này. “Chúng tôi không có tài khoản TikTok, vì vậy cáo buộc này là sai.”

Về chất lượng của lịch Advent, Bruno Pavlovsky, chủ tịch bộ phận thời trang của Chanel, nói với WWD: “Thật tiếc vì [những lời nhận xét] Không phải chủ ý của Chanel. Chanel nghĩ rằng sẽ làm hài lòng một số khách hàng của mình bằng cách cung cấp loại sản phẩm này. “Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì lịch Mùa Vọng này đã khiến một số người thất vọng,” anh nói thêm.

“Bộ lịch lấy cảm hứng từ chai nước hoa n ° 5, với số lượng có hạn, là một sản phẩm đáng để sưu tập. Không nên đánh giá nó bằng tổng giá trị của sản phẩm bên trong “, Chanel đính chính. Bruno Pavlovsky nói thêm,” Tôi nghĩ nó đẹp, đặc biệt là do chất lượng của bao bì. “

Ông cho biết Chanel sẽ cẩn thận hơn trong việc thiết kế những món quà mới trong tương lai. “Chúng tôi đang học hỏi từ những gì bạn chia sẻ, vì vậy trong thời gian tới chúng tôi sẽ cẩn thận hơn”.

  • LỊCH KHỔNG LỒ LÀ GÌ: ĐẾM LỊCH MÙA HÈ CHO ĐẾN KHI GIÁNG SINH
  • LE REALREAL, CHANEL SẮP XẾP KHÓA HỌC KHÁC CHO BÁN HÀNG TAY THỨ HAI

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

#Bộ #lịch #mùa #Vọng #đầu #tiên #của #Chanel #bị #chê #thậm #tệ