Thời Trang Nữ

Áo thun UT UNIQLO: Triết lý về chiếc áo thun in họa tiết dành cho tất cả mọi người | Serumi

Nhiều hãng thời trang đã nhảy vào lĩnh vực áo phông in hoạt hình khi chứng kiến ​​màn “yêu từ cái nhìn đầu tiên” của tập thể khán giả yêu thích anime thực sự, trong đó có UNIQLO.

Áo phông UNIQLO UT: Triết lý áo phông in hình cho tất cả mọi người - hình thu nhỏ

Cách đây 20 năm, giới trẻ Việt Nam không quen mặc áo phông in hình hoạt hình như một kiểu áo phông. Áo phông họa tiết hiện nay, nếu có, chỉ là món đồ tối thiểu, giúp hoàn thiện hình ảnh màu mè nhưng có phần lộn xộn của thời trang giới trẻ trong giai đoạn chính thống.

Giới trẻ Việt Nam những năm 2000 yêu thích thời trang sặc sỡ nhưng tương đối ngẫu hứng - như một ví dụ điển hình cho phong cách Y2K.
Giới trẻ Việt Nam những năm 2000 yêu thích thời trang sặc sỡ nhưng tương đối ngẫu hứng – như một ví dụ điển hình cho phong cách Y2K.

Vào thời điểm đó, khách hàng chủ yếu của áo phông in hoạt hình là học sinh tiểu học và trung học cơ sở – những người chưa có phong cách rõ ràng, và thường quyết định mua áo vì chúng dễ mặc, giống bạn bè, và … rẻ. Sở dĩ giá thành rẻ cũng rất dễ hiểu, đó là vì hầu hết áo thun hoạt hình thời kỳ này đều là hàng không có thương hiệu, được sản xuất hàng loạt với chất liệu vải và mực in kém chất lượng. có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc được gia công trực tiếp tại Việt Nam với các sản phẩm thô sơ. máy móc.

Nhưng đó là một câu chuyện cũ!

Gian hàng UT tại cửa hàng UNIQLO.
Gian hàng UT tại cửa hàng UNIQLO.

Từ trước đến nay, những chiếc áo thun có họa tiết hoạt hình không còn là chiêu trò của những nhà sản xuất vô danh. Nhiều hãng thời trang lớn đã chen chân vào mảnh đất màu mỡ này, chứng kiến ​​sự “đốn gục” tập thể những khán giả yêu anime chân chính.

Áo sơ mi UT truyền tải tinh thần WEAR YOUR WORLD.
Áo sơ mi UT truyền tải tinh thần WEAR YOUR WORLD.

UNIQLO cũng không có gì nổi bật. Dòng UT (viết tắt của UNIQLO T-shirt) của UNIQLO là biểu tượng cho triết lý LifeWear của thương hiệu. Những chiếc áo này khác biệt với tinh thần trẻ trung vô bờ bến và bộ sưu tập họa tiết khổng lồ. Được biết, hàng năm, UNIQLO và đội ngũ thiết kế của mình đưa ra hơn 1.000 mẫu thiết kế và hơn 50 bộ sưu tập để ra mắt tại các cửa hàng UNIQLO trên khắp thế giới.

Lấy cảm hứng từ nhiều lĩnh vực khác nhau như nghệ thuật đương đại, từ những nhân vật mang tính biểu tượng toàn cầu trong âm nhạc, điện ảnh, thế giới Manga, Anime … đến sự hợp tác với các thương hiệu, nghệ sĩ và cá nhân nổi tiếng thế giới, thế giới UT rất đa dạng và nhiều màu sắc nên tất cả mọi người, không phân biệt về độ tuổi, hình dáng cơ thể và sở thích có thể tìm thấy một chiếc áo phông UT “trung thực” của chúng tôi.

Áo thun UNIQLO UT: Triết lý áo thun in hình cho tất cả mọi người - Ảnh 4

Hơn nữa, với tâm CHĂM SÓC THẾ GIỚI CỦA BẠN (Dịch: Đặt thế giới của riêng bạn), mỗi sản phẩm của UT không chỉ là một chiếc áo, mà còn mang một thông điệp và câu chuyện riêng. Đó là hình ảnh phản chiếu nội tâm của người mặc, khiến những người xung quanh hiểu bạn là ai, sở thích của bạn là gì, bạn thích nghệ sĩ nào, bạn ngưỡng mộ nghệ sĩ nào, bạn yêu thích cuốn truyện ảnh nào. .. Từ đó UT cùng tinh thần CHĂM SÓC THẾ GIỚI CỦA BẠN Truyền cảm hứng cho các cá nhân và giúp họ thể hiện thế giới quan của mình một cách khác biệt, bằng cách mặc áo thun UT yêu thích của họ.

#Áo #thun #UNIQLO #Triết #lý #về #chiếc #áo #thun #họa #tiết #dành #cho #tất #cả #mọi #người

SERUMI

SERUMI cung cấp các sản phẩm serum và mỹ phẩm bình dân giúp trị mụn, dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, SERUMI còn cung cấp các kiến thức tư vấn kĩ càng về chăm sóc da cho các nàng <3

Bạn cũng có thể thích..