Thời Trang Nữ

9 lỗi sai phổ biến nhất khi luyện tập mà nhiều người mắc phải | Serumi

Việc giảm cân của chúng ta sẽ trở nên vô ích nếu mắc phải những sai lầm khi tập luyện sau đây.

9 sai lầm phổ biến nhất khi luyện tập mà nhiều người mắc phải - họa tiết

1. Tập cardio cường độ thấp quá nhiều mà không thay đổi

Không duy trì tốc độ đào tạo như cũ
Không duy trì tốc độ đào tạo như cũ

Ramona Braganza, một huấn luyện viên nổi tiếng và đại sứ Gold’s Gym, cho biết sai lầm số một của phụ nữ là tập quá nhiều cho tim mạch. Họ chỉ biết chạy liên tục trên máy chạy bộ với một tốc độ duy nhất. Chìa khóa để có một buổi tập tốt hơn, Braganza nói, là bổ sung các bài tập cường độ thấp đến cường độ cao. Cho dù bạn đang chạy, đi xe đạp, bơi lội hay bất cứ điều gì, hãy cố gắng hết sức trong 1-2 phút, sau đó giảm dần để phục hồi, sau đó từ từ tăng lên. Theo thời gian, hãy rút ngắn phần còn lại của quá trình tập luyện của bạn.

2. Không tập tạ nặng

Phụ nữ cũng nên nâng tạ
Phụ nữ cũng nên nâng tạ

Braganza cho biết: “Rất nhiều phụ nữ né tránh việc nâng tạ vì sợ tăng cơ, nhưng đó là một quan niệm sai lầm lớn. Phụ nữ không dễ tăng cơ như nam giới, do đó, nâng tạ giúp tăng khối lượng cơ nạc, tăng khả năng đốt cháy năng lượng dư thừa và giữ ở đó lâu hơn sau khi tập. Nikki Kimbrough, một huấn luyện viên khác của Gold’s Gym, khuyến khích khách hàng của mình thực hiện các bài tập tăng cường cơ bắp như squats, lunges hoặc Pilates.

3. Tập chạy khi bụng đói

Ăn nhẹ trước khi tập thể dục
Ăn nhẹ trước khi tập thể dục

Braganza phát hiện ra rằng nhiều phụ nữ tập thể dục mà không uống nước hoặc khi bụng đói là một sai lầm khác. Có rất nhiều người đã tập thể dục buổi sáng hoặc sau giờ làm việc nhưng trước đó chưa ăn gì. Theo lời của Braganze, “Huấn luyện mà không tiếp nhiên liệu là vô ích.” Hãy thử ăn một vài món ăn nhẹ lành mạnh hoặc bữa ăn nhỏ như hạnh nhân, một miếng trái cây hoặc thanh năng lượng ít calo khoảng một giờ trước khi bạn đến phòng tập thể dục hoặc phát đĩa DVD tập luyện tại nhà của bạn. . Hãy nhớ luôn mang theo một chai nước bên mình.

4. Thực hành kỹ thuật kém

Thực hành kỹ thuật không tốt
Thực hành kỹ thuật không tốt

Một sai lầm nguy hiểm có thể xảy ra mà Robert Reames, thành viên của Gold’s Gym Fitness Institute nhận thấy đó là phụ nữ thường tập thể dục không đúng cách. Điều này không chỉ cản trở sự tiến bộ của bạn mà còn có thể dẫn đến chấn thương và cản trở quá trình giảm cân. Nếu bạn đến phòng tập thể dục, hãy tận dụng các buổi học riêng miễn phí với huấn luyện viên chuyên nghiệp, người sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện một số bài tập chính như lunges, squats và chống đẩy một cách chính xác.

5. Không kéo dài

Kéo dài trước khi tập thể dục
Kéo dài trước khi tập thể dục

Braganza thấy rất nhiều phụ nữ tập gym, chạy trên máy chạy bộ và sau đó bỏ đi. Nếu bạn đang cố gắng tập thể dục, hãy dành thêm vài phút để làm nóng và căng cơ, Braganze nói. Điều này giúp hạn chế chấn thương và đạt kết quả cao trong quá trình tập luyện.

6. Nghĩ rằng bạn có thể là Jillian Michaels tiếp theo sau một đêm

Rèn luyện theo khả năng của bạn
Rèn luyện theo khả năng của bạn

Kimbrough nhận thấy rằng có quá nhiều người đặt ra các mục tiêu tập thể dục không thực tế hoặc so sánh mình với những phụ nữ tập luyện chăm chỉ hơn, nhanh hơn hoặc lâu hơn. Điều này thực sự có thể dẫn đến tăng cân thay vì giảm cân vì bạn rất dễ bỏ cuộc giữa chừng hoặc tâm trạng không tốt để chuyển sang thức ăn và thậm chí làm cả hai. Kimbrough nói thêm: “Cơ thể của mỗi người đều khác nhau. Điều quan trọng là phải tập trung vào bản thân. Reames đồng ý: “Giảm cân là một quá trình. Bạn không thể tập gym một lần và luôn mong đợi kết quả tuyệt vời. Trên thực tế, tôi đã chứng kiến ​​nhiều phụ nữ bỏ cuộc khi không đạt được mục tiêu nhanh chóng.

7. Crunches mọi lúc

Nổi
Nổi

Braganza cho biết một sai lầm lớn mà phụ nữ mắc phải là nghĩ rằng bạn càng ngồi nhiều thì cơ bụng của bạn càng săn chắc. Nhưng động tác này bỏ qua cơ bụng và cơ bụng bên của bạn. Thay vào đó, chuyển động plank cơ bản (bàn tay và ngón chân đặt trên sàn, thân mình tạo thành một đường thẳng từ đầu đến gót chân) là cách tốt hơn để tập cơ bụng. Bạn chỉ cần giữ tư thế này trong 30 đến 60 giây và lặp lại ba lần.

8. Đào tạo tự động

Tập các nhóm cơ khác nhau
Tập các nhóm cơ khác nhau

Ramona Braganza nói, “Nếu bạn thấy mình phải học luân phiên mỗi tuần, hãy thử làm điều gì đó khác biệt. Lưu ý cần kết hợp các bài tập với các nhóm cơ khác nhau.

9. Đi đường tắt

Kiên trì khi tập luyện
Kiên trì khi tập luyện

Huấn luyện viên Braganza cho biết thêm: “Nếu bạn nâng nhẹ đến mức thậm chí không đổ mồ hôi vào cuối buổi tập, đó là do bạn không dám sử dụng cơ bắp của mình. Tất nhiên, bạn sẽ không nhận được kết quả nhanh chóng như mong muốn nếu bạn không cố gắng hơn một chút. Vì vậy, để rèn luyện sức bền, đừng bỏ những động tác cuối cùng.

#lỗi #sai #phổ #biến #nhất #khi #luyện #tập #mà #nhiều #người #mắc #phải

SERUMI

SERUMI cung cấp các sản phẩm serum và mỹ phẩm bình dân giúp trị mụn, dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, SERUMI còn cung cấp các kiến thức tư vấn kĩ càng về chăm sóc da cho các nàng <3

Bạn cũng có thể thích..